0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAFC-10CRN8 được bán tại Thiên Phú với giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 10:29 21/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Midea là một thương hiệu lớn đến tử Trung Quốc được người tiêu các nước lân cận quan tâm nhiều và trong đo có cả Việt Nam. Vậy điều hòa Midea MSAFC-10CRN8 được bán tại Thiên Phú với giá bao nhiêu, cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

1.Giới thiệu tổng quan về điều hòa Midea

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-10CRN8 được bán tại Thiên Phú với giá bao nhiêu?

Vào năm 2007 , thương hiệu Midea này đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất lớn tại Việt Nam là ở khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương.

Chính vì vậy, điều hòa Midea sẽ được sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam. Nhưng vẫn đảm bảo được quy trình sản xuất hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như linh phụ kiện. Nên dù được sản xuất tại đâu thì chất lượng của điều hòa Midea chính hãng cũng được đảm bảo người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Không khác các hãng đắt tiền khác, chiếc điều hòa Midea MSAFC-10CRN8 đều sở hữu cho mình những tính năng, công nghệ hiện đại như;

  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo,vận hành với công suất cực đại mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, chỉ trong vòng ít phút đã tạo cảm giác dễ chịu tứ thì cho người dùng.
  • Điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFC-10CRN8 Gas R32 trang bị lưới lọc HD giúp lọc sạch bụi bẩn hơn 50% so với bộ lọc thường. Giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh và phấn hoa gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Chế độ ngủ tiện lợi tự động tăng lên 1 độ mỗi giờ, cho người dùng sự thoải mái đảm bảo giấc ngủ ngon.
  • Chế độ Sleep mode giúp tự động cảm biến nhiệt độ tập chung vào khu vực để điều khiển điều hòa. Giúp bạn tiết kiệm điện năng và cảm giác mát lạnh hơn.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối…

2.Điều hòa Midea MSAFC-10CRN8 được bán tại Thiên Phú với giá bao nhiêu?

Điều hòa Midea MSAFC-10CRN8 được bán tại Thiên Phú với giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường điều hòa Midea MSAFC-10CRN8 Gas R32 đang được bán tại các siêu thị và trung tâm điện máy khá nhiêu với nhiêu mức giá khác nhau nhưng chênh nhau không đáng kể.

Nếu bạn ở khu vực miên Bắc bạn có thể lựa chọn mua chiếc điều hòa chính hãng Midea với giá chỉ 4.190.000 đồng tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú. Bạn có tham khảo thêm sản phẩm tại website của Điện Máy Thiên Phú là dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn 24/7..

3.Có nên mua điêu hòa Midea MSAFC-10CRN8 1 chiều không?

Điều hòa Midea chính hãng MSAFC-10CRN8 được bán tại Thiên Phú với giá bao nhiêu?

Với những gì mà điều hòa Midea MSAFC-10CRN8 chính hãng mang lại thì đây thực sự là thiết bị rất đáng để bạn đầu tư; giúp ngôi nhà của mình thêm tiện nghi, sang trọng. Sản phẩm phù hợp với những không gian lớn; đặc biệt là phòng khách.

Mức giá chỉ 4.190.000 đồng phù hợp với mọi đối tượng người dùng đều có thể sở hữu ngay sản phẩm để đập tan cơn nóng mùa hè, thoải mái hơn sau một ngày làm việc.

Hy cọng, với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú mang lại về sản phẩm điều hòa Midea chính hãng, sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn thông minh khi mua điều hòa cho gia đình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook