0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea giá rẻ phù hợp với mọi công trình

Ngày Đăng: 15:30 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như các bạn đã biết thương hiệu điều hòa Midea đã được khẳng định về thương hiệu và chất lượng tại thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm điều hòa Midea treo tường cung cấp cho gia đình, điều hòa tủ đứng dành cho các nhà máy khu công nghiệp. Sản phẩm Midea còn đa dạng điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió phù hợp các nhà hàng, khách sạn, khu biệt thự cao cấp

Điều hòa tủ đứng Midea thiết kế trong nhà, mỏng và thời trang chiếm ít diện tích và mang đến vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà bạn. Đèn LED hiển thị nhiệt độ, điều hòa tủ đứng Midea có nhiều tính năng nổi trội. Thân máy được làm bằng vỏ thép chống gỉ, cánh tản nhiệt mạ vàng,

Điều hòa Midea sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng ấm áp tình thân trong ngôi nhà của bạn. Điều hòa tủ đứng Midea không những là sự chọn hòan hảo cho không gian ngôi nhà bạn. Mà còn phù hợp dùng cho rất nhiều nhà máy khu công nghiệp tại Việt Nam. Được đánh giá là dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ nhưng về chất lượng lại hòan toàn không hề thua kém mà còn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các thương hiệu điều hòa khác như Sumikura, Nagakawa, Funiki, Galanz, Casper, Reetech.

Điều hòa cassette âm trần Midea đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với thiết kế siêu mỏng sang trọng, giá thành ưu đãi và kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đặc biệt thiết kế dễ dàng lau và vệ sinh dàn lạnh, tạo không khí tươi trong lành đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, điều hòa âm trần Midea được đánh giá là một trong những sản phẩm có giá thành rẻ chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc giá rẻ.

Điều hòa Midea nối ống gió phù hợp với các khách sạn sang trọng và khu biệt thự cao cấp. Ưu điểm giá thảnh hợp lý, chất lượng sản phẩm Midea được đánh giá hài lòng 90% khách hàng đã sử dụng.

Tăng tính linh hoạt trong thiết kế

Động cơ quạt một chiều mở rộng dải áp suất tĩnh ngoài của dàn lạnh từ mức trung bình đến cao, tăng tính linh hoạt trong thiết kế.

Tăng hiệu suất năng lượng

Động cơ quạt một chiều có hiệu suất cao hơn nhiều so với động cơ xoay chiều thông thường, giảm khoảng 20% điện năng tiệu thụ

Dễ dàng bảo dưỡng

Máng nước xả dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Máng nước sử dụng một lớp kháng khuẩn bằng ion bạc, có tác dụng chống lại sự phát triển của rêu mốc, nguyên nhân gây tắc và han rỉ máng nước.

Vận hành êm ái: Được đánh giá là một trong những sản phẩm điều hòa có độ ồn thấp chỉ với 45 (Db)

Dễ dàng lắp đặt

Lưu lượng gió có thể được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa. Với dòng sản phẩm cũ, lưu lượng gió chỉ có thể được điều chỉnh trong bo mạch chính. Lưu lượng được điều chỉnh tự động trong khoảng +/-10% của mức gió cao đối với model thương hiệu hãng khác.

Hãy đến với Điện Lạnh Thiên Phú để bạn có thể được nghe và chia sẻ những thông tin bổ ích về sản phẩm điều hòa không khí.

Hãy gọi Hotline: 0985686363 – 0919616633 để được tư vấn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook