0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 17:34 30/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea có rất nhiều loại phổ biến, tùy vào từng chất lượng máy sẽ có giá thành khác nhau. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một số dòng điều hòa phổ biến hiện nay để biết được giá bao nhiêu nhé.

1.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFB-10CRN8 – Giá 3.990.000₫

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-10CRN8 là dòng điều hòa giá rẻ hàng thường có giá rẻ vượt trội chỉ với 4 triệu. Đặc điểm của dòng máy này là thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng gam màu trắng ngà cực trẻ trung. Nó có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-10CRN8 sở hữu tốc độ làm lạnh cực nhanh chóng. Với chế độ Turbo chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát chỉ trong 3 phút. Hạ thấp nhiệt độ trong phòng xuống 5 độ C cho người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh nhanh chóng.

Điều hòa còn trang bị thêm tính năng Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi. Người dùng sẽ chỉ việc thiết lập thời gian đầu và những lần sử dụng tiếp theo sẽ không phải mất thời gian nữa. Mang đến sự tiện lợi hơn cho người tiêu dùng.

2.Điều Hòa Midea 9000Btu 2 Chiều MSAFB-10HRN1 – Giá 5.390.000₫

Điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 thuộc dòng máy 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cực tiện lợi. Người dùng có thể sử dụng ở cả mùa Hè lẫn mùa Đông mà không phải tốn tiền mua đèn sưởi. Giúp cho gia đình tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn, tiết kiệm diện tích cho không gian.

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 có chức năng Follow Me cực hiện đại. Điều hòa có thể đưa luồng gió chính xác đến đúng với vị trí remote cho chuẩn cài đặt. Người dùng chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình là luôn được tận hưởng luồng gió mát lạnh dễ chịu nhất.

Điều hòa còn có chức năng tự động làm sạch cực hữu ích cho người dùng. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là dàn lạnh sẽ được tự động làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc trên máy. Từ đó giúp điều hòa thổi luồng gió được trong lành hơn, không còn mùi hôi khó chịu.

3.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSAFA-10CRDN8 Gas R32 – Giá 5.550.000₫

Điều hòa Midea MSAFA-10CRDN8 là dòng sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện. Với công nghệ Inverter điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường khác. Đồng thời máy chạy cũng êm ái hơn rất nhiều, làm lạnh đồng đều dễ chịu.

Điểm nhấn của điều hòa Midea Inverter MSAFA-10CRDN8 là được trang bị bộ lọc 2 lớp mật độ cao. Nó sẽ giúp lọc sạch hơn 50% lượng bụi bẩn, các chất gây dị ứng trong không khí. Toàn bộ các phần tử này sẽ được giữ lại tại màng lọc mang đến cho không gian trong lành hơn. Người dùng sẽ được sống trong không gian thoáng đãng.

Điều hòa còn được cấu tạo dàng nóng bằng nhôm và được phủ một lớp mạ vàng bên ngoài. Điều này giúp cho máy có độ bền cao hơn, chống lại các tác động bào mòn từ bên ngoài. Đồng thời còn giúp cho điều hòa làm lạnh được hiệu quả nhất.

4.Nên mua điều hòa ở đâu uy tín, giá rẻ nhất

Nhắc đến trung tâm điện máy có sự uy tín, chất lượng và có giá bán rẻ chắc chắn phải đến với Điện Máy Thiên Phú. Các dòng điều hòa được bán tại trung tâm luôn rẻ hơn từ 10 – 20% so với các điện máy khác. Với sự hoạt động trong nhiều năm chúng tôi luôn mang đến cho bạn sự bảo đảm về chất lượng máy; sự uy tín và chăm sóc khách hàng cực tốt. Bạn có thể tham khảo qua các dòng điều hòa tại Website dienmaythienphu.vn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook