0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea có vận hành êm ái và làm mát nhanh không?

Ngày Đăng: 20:42 07/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea thuộc trong TOP điều hòa giá rẻ ăn khách nhất trong năm 2020 – 2021. Nhiều người thắc mắc rằng liệu dòng máy này vận hành có êm ái, có làm mát nhanh? Ngay sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn để hiểu rõ hơn.

Điều hòa Midea giá rẻ thuộc dòng điều hòa đến từ Trung Quốc; tại thời điểm mới ra mắt ở Việt Nam thì dòng điều hòa này không nhận được quá nhiều sự quan tâm. Lý do thì chắc hẳn ai cũng biết, người dân Việt Nam thì thường không đánh giá cao các sản phẩm đến từ đất nước này.

so sánh điều hòa midea và gree

Tuy nhiên, trong nhiều năm phát triền về mặt điều hòa thì hãng này đã dần cho người dân thấy rằng. Điều hòa Midea mang đến một chất lượng cực tốt cho người tiêu dùng; không những vậy mà giá cả lại phải chăng, trang bị nhiều công nghệ và tính năng tiện ích.

Khi sử dụng điều hòa Midea liệu có vận hành êm ái?

Đây là câu hỏi chung của khá nhiều khách hàng khi quan tâm tới điều hòa của Midea. Điều hòa được thiết kế chắc chắn, động cơ hiện đại có thể vận hành với độ ồn khá thấp. Tiếng ồn trung bình của điều hòa thường là 25dB, không quá to.

Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ của hãng Midea thì có thể hoàn toàn yên tâm. Dòng máy này hoạt động tương đối êm ái, nếu bật quạt gió ở mức nhẹ thì gần như là không nghe thấy. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng hơn mà không lo bị làm phiền.

Điều hòa Midea có làm lạnh nhanh không?

Một số dòng điều hòa Midea 2021 hiện nay làm lạnh khá nhanh chóng với động cơ hiện đại. Nó có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 3 phút 30 giây để làm mát nhanh hơn cho căn phòng. Nhiệt độ sẽ được giảm mạnh, mang đến luồng gió sâu cho người dùng cảm nhận thoải mái.

Bên cạnh đó, các dòng điều hòa Midea 1 chiều còn có thêm chế độ Turbo làm lạnh siêu nhanh. Khi kích hoạt chế độ này thì máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại. Căn phòng sẽ được giảm từ 5 độ C chỉ sau 3 phút khởi động để người dùng cảm nhận hơi mát nhanh chóng.

Ngoài ra, Midea còn trang bị trên các dòng điều hòa của mình với loại môi chất lạnh mới R32. Loại gas này giúp hơi lạnh nhanh hơn gấp 1,6 lần so với loại gas R410a trước đây. Bên cạnh đó còn giúp hơi mát lạnh tỏa ra được mát sâu, tiết kiệm điện năng.

Trên đây là toàn bộ câu trả lời về câu hỏi điều hòa của hãng Midea có vận hành êm ái và làm mát nhanh không? Hy vọng qua bài viết này sẽ mang đến cho bạn được những thông tin hữu ích hơn cho mình. Lựa chọn được cho mình một chiếc điều hòa tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook