0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea có tốt không – tư vấn cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 15:24 31/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea có tốt không là câu hỏi nhận được khá nhiều sự chú ý hiện nay của các khách hàng. Vậy để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin chia sẻ qua nội dung bài viết dưới đây.

1.Điều hòa Midea có xuất xứ từ đâu?

Midea là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Trước đây hãng này được biết đến nổi bật với các đồ điện gia dụng. Các sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng vượt trội. Dây chuyền sản xuất hiện đại, nhiều công nghệ tiên tiến cùng sự quy mô lớn.

Đa số các dòng điều hòa Midea tại Việt Nam đều xuất xứ từ chính nước ta. Tính năng 2008 Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương. Được biết, đến nay Midea đã nằm trong danh sách TOP điều hòa bán chạy nhất tại Việt Nam.

2.Chất lượng điều hòa Midea có tốt không?

-Ưu điểm điều hòa Midea.

  • Điều hòa Midea có thiết kế nhỏ gọn.

Đa số các mẫu điều hòa Midea giá rẻ hiện nay đều có thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Màu sắc trẻ trung với gam màu trắng tinh tế giúp tô thêm nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Công suất làm lạnh cũng rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn từ 9000 – 24000btu phù hợp với mọi diện tích không gian.

  • Điều hòa 1 chiều Midea có khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Được biết, các dòng máy điều hòa đời mới đều được trang bị trong mình công nghệ làm lạnh nhanh. Với công nghệ này nó sẽ hỗ trợ đẩy mạnh công suất hoạt động của máy nén lên 2 lần; máy nén có thể đạt tới 3900 vòng/1 phút 30 giây. Giảm nhiệt độ xuống mức thấp cho căn phòng chỉ trong thời gian ngắn.

  • Giá rẻ vượt trội.

Một chiếc điều hòa 9000 của Midea sẽ chỉ có mức giá hơn 4 triệu đồng một chút. Điều hòa 12000 cũng chỉ 5 triệu đồng rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác trên thị trường. Nó hoàn toàn phù hợp cho những người có thu nhập thấp, chỉ đơn giản cần một chiếc điều hòa để làm lạnh.

  • Trang bị với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Công nghệ Inverter Quattro tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì nhiệt độ ổn định.
Chức năng Turbo làm lạnh nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì.
Điều chỉnh hướng gió tự động – Follow me tự hướng luồng gió thổi đến vị trí đặt remote.
Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích.
Chế độ ngủ đêm vận hành nhẹ nhàng, yên tĩnh, cho bé ngủ ngon, say giấc.
Bộ lọc bụi HD mang đến bầu không khí trong lành, sạch bụi.

-Nhược điểm của điều hòa Midea.

Nhược điểm phải kể đến chắc chắn phải là dòng máy điều hòa giá rẻ này có độ bền rất kém. Nó chỉ sử dụng tốt từ 2 – 3 năm đầu nếu sử dụng quá lâu máy có thể gặp nhiều các lỗi vặt. Đặc biệt dòng điều hòa này còn không có các công nghệ hiện đại như các hãng điều hòa lớn khác. Không có công nghệ lọc khí hiện đại, không có công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ….

Nhìn chung, dòng điều hòa giá rẻ Midea này sử dụng tương đối tốt. Phù hợp cho những điều kiện kinh tế vẫn còn eo hẹp. Nếu đơn giản chỉ muốn có một chiếc điều hòa để làm mát thì đây là một sự lựa chọn hữu ích. Còn nếu muốn máy có chất lượng tốt hơn thì nên tham khảo những hãng cao cấp khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook