0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea có tốt không, 8 lý do gia đình nên chọn mua

Ngày Đăng: 10:25 25/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea được xem như là một trong những dòng điều hòa giá rẻ nhất hiện nay. Nhiều người băn khoăn không biết loại máy giá rẻ này dùng có tốt không. Cùng xem ngay 10 lý do vì sao mà gia đình nên chọn mua loại máy này để sử dụng nhé.

1.Midea – Thương hiệu điều hòa giá rẻ số 1 tại Trung Quốc

Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ được biết đến từ Trung Quốc cực nổi bật trong những năm gần đây. Đa số các mẫu điều hòa được bán tại Việt Nam hiện nay đều được sản xuất tại nhà máy ở chính nước ta. Các sản phẩm đều mang Made in Việt Nam; điều hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

2.Giá thành cạnh tranh phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt

Điều hòa Midea được biết đến là một trong những dòng điều hòa giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường. Điều này giúp phù hợp với nhiều gia đình Việt có mức thu nhập thấp có thể dễ dàng lựa chọn. Một chiếc điều hòa 9000 chỉ có mức giá khoảng 4 triệu đồng, điều hòa 12000 cũng chỉ hơn 5 triệu một chút.

3.Công suất làm lạnh đa dạng

Điều hòa Midea giá rẻ có dải công suất làm lạnh đa dạng từ 9000btu đến 24000btu. Đáp ứng được hầu hết các không gian có diện tích từ 10 – 40 mét vuông. Từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ đến phòng học hay phòng họp,…

4.Mạnh mẽ trong công nghệ hiện đại.

  • Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: Đa số điều hòa Midea 1 chiều hiện nay đều có công nghệ hiện đại này. Khi nhấn nút trên remote thì nó sẽ khiến động cơ máy nén hoạt động ở công suất cực đại. Từ đó giúp căn phòng được giảm nhiệt độ sâu chỉ sau vài phút cho người dùng cảm nhận hơi mát ngay tức thì.
  • Công nghệ Inverter: Điều hòa Midea Inverter sở hữu khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh ở công suất thấp tối đa khiến máy nén tiêu thụ điện năng ít hơn. Từ đó góp phần tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện cho gia đình.

5.Kháng khuẩn & khử mùi hiệu quả với bộ lọc bụi HD

Các sản phẩm điều hòa của Midea hiện nay đều có bộ lưới lọc bụi HD hiện đại. Bộ lưới lọc này giúp hấp thụ các phần tử có trong không khí có thể kể đến như: Bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng. Loại bỏ các phần tử hiệu quả đến 50% cho không gian trở lên trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng để bảo vệ sức khỏe.

6.Độ bền tương đối cao, vận hành ổn định

Các dòng điều hòa Midea giá rẻ mới hiện nay đều có dàn tản nhiệt mạ vàng giúp nâng cao tuổi thọ. Máy có thể chống lại được sự bào mòn từ các chất như nước mưa và hơi muối biển từ bên ngoài. Từ đó giúp cho điều hòa có thể trao đổi nhiệt được tốt hơn, độ bền cao, vận hành tốt trong nhiều năm.

7.Chính sách bảo hành sau bán hàng chuyên nghiệp

Khi mua điều hòa Midea chính hãng, bạn sẽ được bảo hành 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Hệ thống các trạm bảo hành được phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước Việt Nam. Từ đó giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa của hãng Midea.

8.Sử dụng gas R32 đem lại sự thân thiện cho môi trường

Môi chất lạnh thế hệ mới được ứng dụng trên khắp các thương hiệu điều hòa lớn hiện nay. Midea cũng không phải là ngoại lệ, loại gas này giúp điều hòa làm lạnh cực sâu và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó còn giảm được lượng khí thải so với gas R410a đến 75% giúp bảo vệ đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường.

Có thể thấy rằng, điều hòa của Midea tuy là dòng điều hòa giá rẻ nhưng lại sử dụng khá chất lượng. Máy không thua thì so với các thương hiệu cao cấp, chỉ yếu hơn về mặt công nghệ trên máy. Nhìn chung, nếu bạn chỉ đơn giản cần một chiếc điều hòa để làm mát vào mùa Hè thì Midea là cái tên rất thích hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook