0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea có mẫu nào giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 15:31 03/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có đang tìm cho mình một chiếc điều hòa giá rẻ để lắp đặt trong ngôi nhà mình? Xem ngay một số mẫu điều hòa Midea giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFB-10CRN8.

Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 là một trong những mẫu điều hòa giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay. Nó nhận được khá nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu xuống chỉ còn 3.990.000₫. Đây là một sự lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo cho mình.

Sở hữu khả năng làm lạnh siêu nhanh, điều hòa có thể làm mát phòng chỉ trong 3 phút ngắn ngủi. Cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ trong ít phút mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó là tính năng Favourite Cool có thể ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện ích. Giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian hơn không phải cài đặt mỗi khi bật máy.

Chế độ ngủ đêm của điều hòa cũng rất tiện lợi cho người dùng điều hòa vào buổi tối. Nó sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, làm lạnh mát nhẹ để tránh cơ thể bị nhiễm lạnh.

2.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAG-10CRN8 Gas R32.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAG-10CRN8 là mẫu điều hòa mới nhất 2021 với thiết kế hiện đại. Khỏe khoắn với những đường nét tinh tế trên dàn lanh cùng màu trắng trẻ trung. Máy phù hợp sử dụng cho các không gian dưới 15m2.

Điều hòa Midea MSAG-10CRN8 sở hữu bộ lọc mật độ cao trên dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Toàn bộ vi khuẩn, virus cùng những các tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Mang đến bầu không khí sạch sẽ, trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa mới được cấu tạo với dàn tản nhiệt mạ vàng tăng cao độ bền bỉ cho máy. Ngăn chặn các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường như nước mưa, hơi muối biển…

Điều hòa còn hoạt động cực êm ái với chế độ smart sleep curve; mang đến cho người dùng có không gian yên tĩnh để tập chung nghỉ ngơi hay làm việc.

3.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSAFC-10CRDN8 Gas R32.

Sản phẩ cuối cùng trong danh sách này là điều hòa Midea Inverter MSAFC-10CRDN8. Chiếc máy này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ động cơ máy nén hiện đại. Rất phù hợp cho gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 sở hữu chế độ follow me cực hiện đại giúp điều chỉnh hướng gió đến xung quanh remote. Mang đến cảm giác mát lạnh chính xác hơn với nhiệt độ mong muốn cho người dùng cảm nhận.

Cùng với đó là tính năng Sleep mode giúp điều hòa vận hành được êm ái hơn. Cùng với đó là khả năng tự động tăng 2 độ C trong 2 giờ đầu tiên; duy trì nhiệt độ thoải mái nhất cho người dùng để có thời gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Môi chất lạnh R32 sẽ gisp tăng hiệu suất làm lạnh gấp 1,6 lần so với loại gas cũ là R410a. Đồng thời còn mang lại sự thân thiện cho môi trường, không gây suy giảm tầng Ozone. Không gây làm nóng nên toàn cầu.

Đó là 3 chiếc điều hòa giá rẻ nhất của Midea mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp cho bạn có được lựa chọn tốt, phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook