0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 9000btu 2 chiều tốt nhất cho con bạn

Ngày Đăng: 02:01 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài ra nhà sản xuất tích hợp trong nó là hàng loạt công nghệ tiên tiến làm nó dần trở thành là mặt hàng có sức hút và sức cạnh tranh lớn trên hầu hết các cửa hàng phân phối điện máy trên cả nước. Điều hòa midea MS11D109HR 2 chiều sở hữu bộ lọc sinh học cùng với chức năng làm giàu Oxy mang lại không khí trong lành như gió tự nhiên.

Tiếp nối thành công của dòng điều hòa Midea 12000btu thế hệ mới. Sản phẩm này có tích hợp chức năng tự động giảm độ ẩm của phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ cài đặt trong phòng trước đó. Trong trường hợp xảy ra sự cố, thì đi ốt led sẽ tự động phát sáng, giúp phát hiện chính xác điểm lỗi cần kiểm tra. Kiểu mặt nạ phẳng mới của máy điều hòa nhiệt độ Midea cho phép bạn lau chùi qua mặt nạ trơn nhẵn của nó nhanh gọn, tiết kiếm thời gian, chỉ bằng một miếng vải mềm.

Công nghệ tiên tiến đã tạo nên máy điều hòa không khí vận hành êm ái đến không ngờ, phù hợp với phòng trong gia đình và trong cả môi trường làm việc khác nhau. Với kiểu dáng hiện đại, Điều hòa Midea 2 chiều với chế độ tạo Ionizer có khả năng kích thích hệ tuần hòan máu tốt, tăng cường những chức năng của phổi, con cái bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái khi hít thở bầu không khí trong lành, dễ chịu mà máy điều hòa này mang lại.

Với chức năng hẹn giờ bạn tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột ở trong phòng trong khi ngủ bằng việc nhẹ nhàng tăng – giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt đi. Chức năng này cho phép điều hòa Midea 9000btu 2 chiều này có thể tự động quay lại chế độ cài đặt như ban đầu trong trường hợp tự nhiên lại đột ngột ngắt điện, thì bạn vẫn có thể tiếp tục được ngủ ngon mà không cần thức dậy để mở lại máy điều hòa nữa.

Theo ý kiến của nhiều người sành sỏi về điều hòa nhiệt độ thì điều hòa Midea 18000btu 2 chiều mặc dù có công suất lớn có thể tác động trên diện tích lớn lên đến 15m 2 nhưng không vì thế mà chiếc 9000btu của chúng ta nép vế cơ chế điều khí thông minh kết hợp với thiết kế của mày tạo ra những lợi thế riêng cho sản phẩm giúp thúc đẩy các luồng gió bay xa hơn. Với những căn phòng 12m2 trở xuống thì đây có thể nói là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đáng tin cậy.Năm hướng thổi gió khác nhau sẽ đáp ứng yêu cầu làm lạnh trong phòng tốt nhất. Hơn nữa, chế độ đảo chiều các hướng gió thổi gió đến mỗi góc phòng làm mát cả phòng, tiết kiệm được điện năng. Khi tắt, nắp hệ thống thông khí cũng sẽ tự động đóng lại rất nhẹ nhàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook