0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 9000 MSAFB-10CRN8 – Sự lựa chọn cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 10:19 25/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 9000 MSAFB-10CRN8 có thể nói là dòng điều hòa giá rẻ nhất hiện nay. Tại thời điểm này của Điện Máy Thiên Phú sản phẩm đang được giảm giá chỉ còn 3.990.000₫. Hoàn toàn phù hợp dành cho mọi gia đình khi sở hữu cực kì nhiều ưu điểm nổi bật.

Tuy điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 có mức giá bán siêu rẻ nhưng bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Nó sở hữu thiết nhỏ gọn, làm lạnh nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe cùng những tính năng tiện ích. Tuy rằng độ bền không quá cao nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình.

Ngay sau đây sẽ là những điểm nổi bật của điều hòa Midea 9000 MSAFB-10CRN8:

Thiết kế thanh lịch và tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian.

Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 được thiết kế cực kì nhỏ gọn nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng giúp ngôi nhà trở lên hoàn hảo. Màu trắng ngà tinh tế mang đến sự trẻ trung hơn cho ngôi nhà bạn.

Điều hòa sở hữu công suất 9000btu sẽ phù hợp cho không gian rộng dưới 15m2. Hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng…

Làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Chế độ Turbo sẽ giúp điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-10CRN8 vận hành một cách mạnh mẽ. Nhờ vậy mà cả căn phòng nhà bạn sẽ được làm mát toàn bộ chỉ sau 3 phút khởi động. Giúp bạn cảm nhận hơi mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Làm lạnh hiệu quả với Follow me – Điều chỉnh hướng gió tự động.

Bộ cảm biến được tích hợp bên trong remote của điều hòa Midea MSAFB-10CRN8. Khi kích hoạt nó sẽ phát hiện nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó điều hòa sẽ tự phân tích để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, làm lạnh đúng chuẩn cài đặt. Giúp cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh lý tưởng ở trong phòng.

Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi.

Mỗi lần bật máy chúng ta lại phải cài đặt các chế độ yêu thích, điều này rất mất thời gian. Với tính năng ghi nhớ chế độ làm lạnh này của điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-10CRN8. Bạn chỉ phải thiết lập các chế độ một lần duy nhất, những lần sử dụng tiếp theo sẽ không phải cài đặt lại. Mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người dùng, tiết kiệm thời gian hơn.

Chế độ Sleep cho người dùng có giấc ngủ ngon, thoải mái.

Khi sử dụng điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 vào ban đêm hãy kích hoạt chế độ Sleep ngủ ngon. Điều hòa có thể tự tăng từ 1 – 2 độ C khi vào giữa đêm giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Không cảm thấy bị nhiễm lạnh cơ thể, rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.

Không chỉ là một chiếc điều hòa làm lạnh thông thường. Điều hòa Midea 1 chiều 9000 MSAFB-10CRN8 còn là một chiếc máy lọc không khí cho gia đình. Nó hoàn toàn lọc sạch bụi bẩn trong không khí lên đến 50% để trả lại bầu khôn gian trong lành.

Nhìn chung, điều hòa MSAFB-10CRN8 là một sản phẩm giá rẻ rất đáng để lựa chọn. Độ hiệu quả làm lạnh cho không gian dưới 15m2 rất phù hợp cho những gia đình có phòng nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook