0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 18000btu cho mùa hè mát lạnh

Ngày Đăng: 02:21 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 1 chiều 18000btu với công suất làm lạnh 18000 BTU điều hòa Midea 1 chiều MS11D1A-18CR sẽ mang đến cho bạn không gian thoáng mát. Điều hòa thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 25 m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng họp, văn phòng….

Điều hòa midea 18000btu được trang bị nhiều tính năng công nghệ như:

Chức năng làm lạnh nhanh: Điều hòa Midea MS11D1A-18CR được trang bị chức năng làm lạnh nhanh, với chế độ này máy sẽ khiến cho phòng của bạn nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hơn. Kết hợp với chức năng đảo gió tự động lên/xuống di chuyển cánh đảo gió theo phương đứng phân bổ gió đều khắp phòng. Chắc chắn điều hòa 1 chiều sẽ giúp bạn có được những khoảng không gian sống lý tưởng. Bên cạnh đó, máy còn được vận hạnh ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh. Bạn có thể sử dụng nút On/Off (trên thân dàn lạnh) khi không thể sử dụng bộ điều khiển từ xa.

Chế độ vận hành khi ngủ: Điều hòa midea tích hợp thêm chế độ vận hành khi ngủ thông qua việc giảm tốc độ quạt khiến máy vận hành êm dịu hơn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngủ.

Ngoài ra điều hòa midea giá rẻ còn có màng lọc vitamin C sẽ giải phóng và phát tán các Vitamin C ra khắp phòng, giúp cho ta có cảm giác dễ chịu và thư thái. Nhằm tạo nên một bầu không khí trong lành, dễ chịu, bảo vệ người dùng tránh những bệnh hô hấp, Midea đã áp dụng những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại lên máy lạnh của mình.

Tự khởi động lại khi mất điện: Điều hòa Midea 1 chiều với chế độ hẹn giờ tiện ích, vệ sinh tự động,… mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng, cho không khí trong nhà luôn trong lành và tươi mát. Nếu tạm thời mất điện, khi có điện lại, các thiết bị sẽ khởi động lại giống như chế độ hoạt động được thiết lập trước đó. Việc bảo trì, bảo dưỡng điều hòa sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng tự chẩn đoán sự cố. Nhờ tính năng này, máy sẽ tự động cho bạn biết, tình trạng hỏng hóc hoặc sự cố để có biện pháp sửa chữa.

Màng lọc khử khuẩn Bio: Điều hòa Midea 1 chiều MS11D1A-18CR được trang bị màng lọc Bio có khả năng khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99.9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ hơn 0.3mF, bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó điều hòa midea 18000btu giá rẻ có thiết kế với vỏ ngoài màu trắng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, cùng với đó là mặt nạ trước có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.

Trên đây là những phân tích về điều hòa midea 18000btu 1 chiều, được cho là lựa chọn hòan hảo cho mùa hè 2017. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook