0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFGII-10CRN8 – Mẫu điều hòa giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:38 07/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá bất ngờ khi Midea mới là thương hiệu điều hòa đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Một trong số đó phải kể đến điều hòa Midea 1 chiều MSAFGII-10CRN8, đây là mẫu điều hòa giá rẻ đang được bán chạy nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điều hòa này có gì mà lại được bán chạy đến vậy nhé!

Thiết kế đơn giản, thân thiện dễ dàng hòa hợp với mọi không gian

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFGII-10CRN8 - Mẫu điều hòa giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Điểm nhấn nổi bật trên điều hòa Midea MSAFGII-10CRN8 chính là sự đơn giản, thiết kế không quá cầu kì nhưng lại mang đến sự dễ nhìn. Cùng với việc vỏ ngoài sở hữu tone màu trắng trang nhã giúp sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian và nội thất khác nhau.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFGII-10CRN8 khá đặc biệt khi ngoài chế độ làm mát, máy còn có thêm cả chế độ Dry hút ẩm giúp cho không gian được thông thoáng, phù hợp sử dụng vào những ngày trời nồm ẩm ướt.

Tốc độ làm mát siêu nhanh nhờ chế độ Turbo hỗ trợ, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì

Điều hòa Midea 9000btu MSAFGII-10CRN8 có tốc độ làm mát khá nhanh khi được trang bị chế độ Turbo hỗ trợ. Ngay sau khi vừa nhấn nút khởi động trên remote là máy nén và cả quạt dàn lạnh đã có thể hoạt động được đến mức cực đại trong thời gian ngắn. Nhờ đó mà nhiệt độ trong phòng sẽ được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu chỉ trong 10 phút máy vận hành, mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm nhận.

Trang bị lưới lọc bụi HD mật độ cao làm sạch không khí

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFGII-10CRN8 - Mẫu điều hòa giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFGII-10CRN8 có hệ thống lưới lọc không khí HD có thể bắt giữ các hạt bụi bẩn, nấm mốc và cả các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Trả lại bầu không gian được trong lành, sảng khoái cho người dùng không còn lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trang bị chế độ Sleep giúp cân chỉnh nhiệt độ làm lạnh cực dễ chịu

Chế độ Sleep được trang bị trên tất cả các dòng điều hòa giá rẻ, trong đó có cả Midea MSAFGII-10CRN8. Chế độ này thích hợp sử dụng vào ban đêm, nó có thể cân chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho người dùng có cảm giác dễ chịu, không bị lạnh buốt,… Chế độ này khi hoạt động cũng sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng hơn,…

Độ bền máy cao vượt trội với dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFGII-10CRN8 - Mẫu điều hòa giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa 1 chiều MSAFGII-10CRN8 có dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng mang đến tuổi thọ của máy cực cao. Lớp mạ vàng giúp bảo vệ trước các tác động gây bào mòn từ bên ngoài như nước mưa và hơi muối biển, mang đến dàn nóng có độ bền cao vượt trội, giúp máy có tuổi thọ tốt hơn, hiệu quả làm lạnh của điều hòa cũng tốt hơn rất nhiều.

Điều hòa Midea 1 chiều 9000btu MSAFGII-10CRN8 sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Một điểm cộng cho sự thân thiện của điều hòa giá rẻ MSAFGII-10CRN8 là máy được sử dụng môi chất lạnh Gas R32. Loại gas này góp phần giảm sự ô nhiễm trong không khí đến 75% so với các loại gas cũ như R410a hay R22, đồng thời còn giúp điều hòa có thể làm lạnh nhanh, mát sâu cho người dùng cảm nhận thật sảng khoái.

Qua những chia sẻ trên thì ta có thể nhận thấy điều hòa 9000btu Midea MSAFGII-10CRN8 đơn giản chỉ là một chiếc điều hòa để phục vụ nhu cầu làm mát. Máy không có các công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên giá thành của máy lại vô cùng rẻ và đây là lí do chính vì sao chiếc điều hòa này lại được ưa chuộng, giá bán của máy ở thời điểm hiện tại chỉ 4.390.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook