0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V10APFUV – Chiếc điều hòa lọc không khí cực ấn tượng không thể bỏ lỡ

Ngày Đăng: 02:07 08/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu công nghệ UVnano giúp diệt sạch vi khuẩn, khả năng lọc bụi mịn 1.0 đến 99.9% và khả năng nhận biết nồng độ bụi trong không khí; điều hòa LG V10APFUV thực sự xứng đáng là thiết bị giúp thay thế máy lọc không khí cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ UVnano diệt sạch 99.99% vi khuẩn

Điều hòa LG 9000 1 chiều inverter V10APFUV sở hữu công nghệ UVnano giúp lọc không khí hiệu quả. Bằng việc sử dụng các tia UV chiếu lên quạt điều hòa có năng lượng cao; ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn như Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, và Klebsiella pneumoniae với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.

Nhờ khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn thường ngày mà điều hòa LG 9000 này không chỉ giúp căn phòng của bạn luôn mát mẻ, thoải mái mà còn mang đến bầu không khí sạch, trong lành; bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp.

Loại bỏ bụi mịn 1.0 đến 99.9% bảo vệ sức khỏe và các thiết bị nội thất

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn thì điều hòa LG này còn có chức năng lọc bụi mịn 1.0 để bảo vệ sức khỏe người dùng một cách toàn diện.

Cảm biến bụi 1.0 trên điều hòa LG V10APFUV sẽ tự động đo lường chất lượng không khí; giúp máy có thể kiểm soát lượng bụi trong phòng, nhận biết được không khí có ô nhiễm hay không. Từ đó sẽ kích hoạt bộ khuếch tán ion lọc sạch không khí.

Nhờ khả năng giải phóng 5 triệu ion vào không khí; máy sẽ bắt giữ và trung hòa toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng tiềm ẩn trong không khí, bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho người dùng.

Đó là lý do điều hòa LG 9000btu 1 chiều inverter này có thể loại bọ đến 99.9% bụi mịn 1.0; nâng cao hiệu quả làm sạch không khí.

Bảo vệ sức khỏe, duy trì độ ẩm cho da với tính năng tạo ion

Nhờ chức năng tạo ion lọc không khí; điều hòa LG giá rẻ có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng; nhờ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Ngoài ra, các ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước và cung cấp thêm độ ẩm trong không khí; điều này giúp tránh được tình trạng da khô khi bạn ở lâu trong phòng điều hòa, nhất là trẻ nhỏ và những người nhạy cảm.

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa này mà các dòng máy giá rẻ thông thường không có.

Tiện lợi hơn với tính năng tự làm sạch dàn lạnh

Sau một thời gian hoạt động, dàn lạnh sẽ bám bẩn và cần vệ sinh để máy có thể hoạt động ổn định. Để máy có thể làm lạnh tốt và lọc không khí hiệu quả hơn; cần phải vệ sinh máy định kỳ. Tuy nhiên việc vệ sinh tốn khá nhiều thời gian nên nhiều gia đình rất ngại và thường bỏ qua việc quan trọng này.

Giờ đây điều hòa LG inverter V10APFUV vớitính năng tự làm sạch dàn lạnh thông minh; sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh một cách tự động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh; mà máy vẫn hoạt động tốt và nâng cao hiệu quả lọc không khí.

Với những công nghệ và tính năng trên; bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng lọc không khí của Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APFUV Gas R32 để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook