0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Ngày Đăng: 20:10 05/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG đây là hãng được nhập khẩu từ Thái Lan đang được thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

1.Điều hòa LG V10ENW1

Vị trí thứ nhất bạn không thể bỏ qua đó là dòng sản phẩm V10ENW1. Sở hữu riêng cho mình thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng trang nhã tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Điều hòa LG tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Bộ lọc không khí được trang bị trên điều hòa LG

Điểm đầu tiên mà bạn cần quan tâm ở dòng sản phẩm này là bộ lọc không khí.. Điều hòa giá rẻ LG V10ENW1 với tấm lọc nụi này giúp bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh giúp bạn tận hưởng chọn vẹn

Điều hòa tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu trong ngày nóng bức. Điều hòa chính hãng sẽ mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Đặc biệt giá thành rẻ pù hợp với mọi gia đình. Mang lại cho bạn những trải nhiệm hiệu quả, không thất vọng.

2.Điều hòa LG V10APF

Vị trí thứ hai là dòng sản phẩm cao cấp máy lạnh LG V10APF. Ngoài sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng thì, dòng sản phẩm này còn trang bị nhiều tính năng hiệu quả

Điều hòa LG V10APF trang bị điều khiển qua wifi tiện lợi

Điều hòa  tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Một điểm vượt trội của điều hòa LG inverter V10APFso với rất nhiều điều hòa khác trên thị trường là được tích hợp sẵn công nghệ điều khiển bằng Wifi. Giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hoặc tắt bật điều hòa ở bất cứ đâu thông qua smartphone. Chức năng này rất tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên tắt máy lạnh hoặc bạn muốn khởi động máy lạnh trước khi về nhà để không phải chờ đợi lâu.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao dẫn đến việc tiêu tốn điện năng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa inverter LG trang bị công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điên năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường. Bên cạnh đó còn giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động.

Điều hòa tốt nên sử dụng hiện nay trong mỗi gia đình?

Tiếp tới đó là bộ tạo ion lọc sạch không khí. Có khả năng tạo ra ion để làm sạch luồng không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Nhờ đó mà bạn hòan toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng máy lạnh này.

Nhìn chung, điều hòa LG là dòng sản phẩm uy tín chất lượng không làm bạn thất vọng. Để mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 09189696999 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook