0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa LG Inverter V10WIN sự lựa chọn được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 23:31 29/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Lg, một trong những thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn. Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 9000Btu V10WIN với thiết kế hiện đại sang trọng cùng cùng với khả năng làm lạnh hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Giảm thời gian làm lạnh

Tìm hiều thêm về bộ lọc không khí được trang bị trên điều hòa LG V13ENS1

Để xua tan đi cái nóng bức của mùa hè thì chiếc điều hòa Lg 1 chiều còn có khả năng làm lạnh sâu và nhanh nhờ vào chế độ làm lạnh nhanh được tích hợp trên điều khiển từ xa.

Sau khi, kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh, máy điều hòa sẽ có công suất làm lạnh cao nhất và quạt gió cũng được thổi mạnh để mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh chỉ chưa đầy 30 gây. Giúp bạn có thể tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành dễ chịu.

2. Hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ tiết kiệm điện là một trong những công nghệ không thể thiếu trong mỗi chiếc điều hòa hiện nay. Một chiếc điều hòa được trang bị công nghệ Inverter sẽ mang lại khả năng tiết kiệm điện tới 70% so với những điều hòa thông thường. Điều hòa lg V10WIN cũng không ngoại lệ, nó được tích hợp tính năng inverter nhằm giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Điều Hòa LG Inverter V10WIN sự lựa chọn được nhiều người tin dùng

Bên cạnh đó công nghệ máy biến tần này còn có khả năng vận hành êm ái, mượt mà cùng với độ ồn thấp. Giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm cái mát dễ chịu mà không bị tiếng ồn máy phát ra làm phiền.

3. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Chiếc điều hòa Lg giá rẻ này có kích thước vô cùng nhỏ gọn cùng với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thu hút được người sử dụng. Nhờ vào gam màu trắng trang nhã sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Đông cơ máy nén có công suất là 9000 nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp cho nhưng phòng có diện tích dưới 15m2.

4. Tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Điều Hòa LG Inverter V10WIN sự lựa chọn được nhiều người tin dùng

Với màng lọc bụi mịn PM 2.5 trên điều hòa treo tường LG V10WIN sẽ loại bỏ 90% bụi bẩn có trong không khí. Nhờ đó mà chất lượng không khí trong căn phòng được cải thiện đáng kể

Chế độ hẹn giờ, cho phép bạn lập lịch hoạt động của máy trong khoảng thời gian cụ thể. Bạn có thể đặt thời gian bật/tắt máy trước để tiết kiệm năng lượng cũng như là đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Tính năng đảo gió 4 chiều cũng được tích hợp trên điều hòa Lg inverter này. Với các khe hướng gió được thiết kể ở phía của ra của khe gió giúp lưu thông và điều phối gió tự động 4 hướng đảm bảo mọi vị trí trong căn phòng đều mát rượi.

Với mức giá chỉ 6.850.000₫ bạn đã có thể sở hữu mẫu điều hòa lg chất lượng này. Để đặt mua sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook