0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B10END1: Điểm danh những tính năng nổi bật trong máy

Ngày Đăng: 09:14 26/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B10END1 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng:

Điều hòa LG B10END1: Điểm danh những tính năng nổi bật trong máy

Điều hòa LG B10END1 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với tông màu trắng trang nhã với những đường cong tinh tế trên mặt trước của dàn lạnh tạo nên những điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Nhờ đó, tạo nên một thiết kế hoàn hảo mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng cho không gian gia đình bạn.

Ngoài ra, với công suất 9000BTU, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có diện tích phòng dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,… Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp đèn led hiển thị thông tin nhiệt độ cũng như hiển thị mã lỗi khi máy gặp sự cố giúp người dùng có thể dễ dàng và mau chóng khắc phục.

Công nghệ Dual Inverter: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh:

Điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter B10END1 là công nghệ Dual Inverter. Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70% mà còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường, cùng chức năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Nhờ vậy, người dùng có thể tận hưởng không gian mát mẻ chỉ trong thời gian ngắn và không còn phải lo lắng về vấn đề hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng sản phẩm.

Phù hợp với cả mùa đông và mùa hè:

Điều hòa LG 2 chiều B10END1 thuộc dòng điều hòa 2 chiều vừa làm mát vào mùa hè vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông nên thích hợp sử dụng ở những vùng có khí hậu nóng-lạnh theo mùa như ở miền bắc hoặc vùng núi cao. Với những khu vực luôn có thời tiết thay đổi nóng, lạnh thất thường thì cơ chế 2 chiều tùy chỉnh của điều hòa sẽ là một trợ thủ làm lạnh hoặc sưởi ấm đắc lực, hiệu quả giúp người dùng có một không gian thoải mái bất chấp mọi thời tiết.

Chế độ ngủ đêm: Giấc ngủ ngon và thoải mái:

Điều hòa LG B10END1: Điểm danh những tính năng nổi bật trong máy

Với chế độ ngủ đêm được trang bị trên điều hòa LG 9000BTU B10END1, giúp tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối. Nhờ vậy, người lớn tuổi và trẻ em sẽ có được giấc ngủ sâu và thoải mái mà không lo bị cảm lạnh.

Hướng gió dễ chịu: Tránh gió thổi trực tiếp:

Điều hòa LG Inverter 2 chiều B10END1 được thiết kế với tính năng hướng gió linh hoạt, giúp tránh được cảm giác không thoải mái khi gió thổi trực tiếp. Với chế độ tự động, có thể tự động điều chỉnh hướng gió và lưu lượng không khí dựa trên cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trong phòng. Điều này giúp đảm bảo không khí được phân phối đồng đều và không gây khó chịu khi gió thổi trực tiếp vào người.

Ngoài ra, nếu muốn điều chỉnh hướng gió một cách cụ thể hơn, người dùng có thể sử dụng tính năng điều chỉnh thủ công để điều chỉnh góc và chiều cao của quạt, từ đó tạo ra luồng gió phù hợp với sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Tự động làm sạch: Ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc:

Điều hòa LG Inverter 9000BTU B10END được tích hợp màng lọc sơ cấp ngay trong dàn lạnh giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên, mang lại mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho gia đình bạn. Nhờ vậy, người dùng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Hơn nữa, sau một thời gian hoạt động, máy điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END1 sẽ bám bẩn, gây ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như tuổi thọ máy. Với chức năng tự làm sạch, máy sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.

Dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng: Bền bỉ, chống ăn mòn:

Đồng là một vật liệu có độ bền cao và khả năng chịu đựng tốt trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Dàn tản nhiệt bằng đồng trong điều hòa LG giá rẻ B10END1 được phủ lớp chống ăn mòn Gold Fin bền bỉ giúp đảm bảo hiệu suất làm việc ổn định và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Hơn nữa, tản nhiệt hiệu quả cũng đồng nghĩa với việc tiêu thụ năng lượng ít hơn. Khi dàn tản nhiệt bằng đồng giúp duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, sản phẩm này có thể hoạt động với hiệu suất cao hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Môi chất lạnh R32: An toàn, tiết kiệm điện:

Điều hòa LG B10END1: Điểm danh những tính năng nổi bật trong máy

Điều hòa B10END1 này sử dụng môi chất lạnh R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần so với môi chất lạnh R410a. Ngoài ra với môi chất lạnh R32 mới này còn thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ozon hay ô nhiễm không khí và giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Nhìn chung, với những tính năng vượt trội như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm, cánh đảo gió dễ chịu, tự động làm sạch, dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng và môi chất lạnh R32, điều hòa LG B10END1 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook