0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa không khí và những suy nghĩ sai lầm

Ngày Đăng: 02:00 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa không khí không chỉ giúp bạn và gia đình thoải mái sinh hoạt trong bốn mùa mà nó còn là một người bảo vệ cho bạn tránh khỏi những tác nhân gây hại đến sức khỏe trong không khí nhờ những công nghệ tiên tiến thông minh tích hợp trên sản điều hòa không khí hiện đại bây giờ. Điều hòa Daikin, Panasonic hay Mitsubishi Heavy đều là những thương hiệu điều hòa lớn, uy tín, cao cấp phổ thông trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa nhất.

Mặc dù bạn đã chọn được những thương hiệu lớn như trên đảm bảo cho bạn về chất lượng máy cũng như dịch vụ sau bán hàng tuy nhiên bạn vẫn cần phải lưu ý một số vấn đề sau khi mua máy điều hòa không khí mà bạn thường lầm tưởng:

1. Điều hòa công suất nhỏ sẽ tiết kiệm chí phí đầu tư ban đầu và tiền điện năng:

Thực tế đối với máy điều hòa không khí công suất nhỏ mà lại lắp trong phòng có diện tích lớn điều đầu tiên bạn có thể thấy rõ hiệu quả làm lạnh sẽ kém đi, bạn chỉ có thể cảm nhận được khí mát trực tiếp khi đứng bên dưới máy điều hòa những chỗ khác xa hơn hầu như không cảm nhận được độ mát. Tình trạng này sẽ làm hao phí điện năng, máy hoạt động liên tục tuổi thọ sẽ bị giảm nhanh chết lock máy. Nên chọn máy điều hòa treo tường công suất phù hợp với diện tích theo tiêu chuẩn sau:

+Công suất 9.000Btu phù hợp với phòng có diện tích

+Công suất 12.000Btu phù hợp với phòng có diện tích

+ Công suất 18.000Btu phù hợp với phòng có diện tích

+ Công suất 24.000Btu phù hợp với phòng có diện tích

Ví dụ: Điều hòa Daikin 9000Btu nên sử dụng cho phòng khách hay phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn 15m2 để đảm bảo máy có thể hoạt động ổn định và bền lâu.

2. Mua máy điều hòa cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Với máy điều hòa đã qua sử dụng, ngoài vốn đầu tư mua máy ban đầu bạn có thể còn phải chi trả thêm nhiều khoản sửa chữa lặt nhặt khác mà chưa chắc sau khi đã sửa chữa máy sẽ hoạt động tốt. Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí nếu có bất kỳ phát sinh nào xảy ra.

3. Bỏ qua các loại máy điều hòa không khí có những công nghệ chức năng tiên tiến.

Đa số người tiêu dùng thường nghĩ càng nhiều công nghệ chức năng càng khó sửa chữa và linh kiện thay thế không có sẵn, đắt đỏ. Thực tế linh kiện sản phẩm luôn có sẵn nên chọn những thợ kỹ thuật tay nghê cao sửa chữa máy điều hòa cho gia đình mình nếu có phát sinh. Nên lựa chọn những thương hiệu điều hòa cao cấp, uy tín như: điều hòa Panasnonic, Daikin, Mitsubishi,…

Quý khách hàng cần hỗ trợ thông tin tư vấn vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần điện lạnh Thiên Phú – Chuyên phân phối điều hòa chính hãng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Công Ty Cổ Phần Điện Lạnh Thiên Phú.

?Địa Chỉ: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội ☎️Tel: 024.22686999 – 0918969699

?Địa Chỉ: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội ☎️Tel: 024.38783333

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook