0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Hitachi Inverter sản xuất ở đâu ? Có tốt không ?

Ngày Đăng: 03:15 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nguồn gốc, xuất xử

Điều Hòa Hitachi có mặt tại thị trường Việt Nam hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan hoặc Malaysia theo tiêu chuẩn khắt khe của công nghệ Nhật Bản, mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng.

Điều Hòa Hitachi Inverter có văn phòng đại diện tại Việt Nam vào những năm 1994. Và đến năm 2013, công ty TNHH Hitachi được thành lập. Nhằm mục đích mở rộng hoạt động của thương hiệu và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

2. Thiết kế sang trọng, công suất đa dạng

– Điều hòa Hitachi có thiết kế đơn giản, thanh lịch và vô cùng hiện đại. Hầu hết điều hòa treo tường có gam màu trắng trang nhã, góp phần tăng nét thẩm mỹ cho không gian lắp đặt của bạn.

– Đèn tín hiệu có trên mặt lạnh giúp bạn dễ dàng nhận biết những dấu hiệu khi điều hòa đang hoạt động.

– Đa dạng công suất: nhiều công suất với nhiều dòng máy khác nhau. Tùy từng không gian sử dụng, bạn có thể lựa chọn công suất máy phù hợp như : 10000Btu, 13000Btu, 18000Btu, 24000Btu.

3. Những tính năng nổi bật của điều hòa hitachi inverter

– Với công nghệ Inverter có trên sản phẩm Điều Hòa Hitachi giá rẻ này sẽ cho động cơ điều hòa hoạt động ở dàn lạnh và dàn nóng đều êm ái hơn cả. Người dùng sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng khi sử dụng.

– Căn phòng của bạn sẽ sạch sẽ hơn khi sử dụng chiếc điều hòa hitachi này bởi tính năng lọc kháng khuẩn hiện đại. Trang bị lưới lọc Nano Titanium Wasabi – một sự kết hợp giữa công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium và tính khử khuẩn cực mạnh của Wasabi. Qua đó sản phẩm sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và ngăn chặn những mùi hôi khó chịu ở trong không khí. Không khí trong phòng bạn sẽ luôn trong lành, tinh khiết giúp bảo vệ người dùng khỏi những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn hay dị ứng…

– Điều hòa Hitachi này có trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp bạn đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn căn phòng của bạn sẽ mát lạnh nhờ công suất làm lạnh mạnh mẽ.

Điều hòa Hitachi Inverter được trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn tiên tiến cho máy hoạt động bền bỉ đồng thời tiết kiệm chi phí, giúp bạn có thể tiết kiệm 1 khoản chi tiêu cho gia đình.

– Cảm biến hút ẩm của điều hòa Hitachi làm cho không khí không bị khô và gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Như vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề da khô khi ngồi điều hòa nhiều với sản phẩm này.

– Điều hòa Hitachi được trang bị sẵn chế độ thông minh với khả năng tự khởi động sẽ giúp bạn không phải mất công bật lại điều hòa mỗi khi gặp sự cố về điện.

3. Đánh giá về giá thành và phản hồi của khách hàng

– Hầu hết khách hàng sử dụng chiếc Điều Hòa Hitachi Inverter này đều cảm nhận thấy tin tưởng và hài lòng với dòng điều hòa này. Chất lượng tốt làm lạnh nhanh dịch vụ bảo hành tốt là những điểm cộng cho dòng điều hòa này.

– So với giá thành của các dòng điều hòa khác, thì Điều Hòa Hitachi Inverter có giá hơi cao so với các sản phẩm cùng dòng. Nhưng nếu xét về độ bền và khả năng hiệu quả thì đây là mức giá phù hợp.

4. Chế độ bảo hành tốt

– Khi sử dụng máy Điều Hòa Hitachi Inverter nếu có bất kỳ sự cố nào trong vòng 1 năm đến từ nhà sản xuất bạn có thể được đổi trả miễn phí.– Các máy đều được bảo hành thời gian lên đến 2 năm.

Điều Hòa Hitachi Inverter với thiết kế hiện đại, công suất và các công nghệ đa dangh nhưng vẫn không ngừng cố gắng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho người tiêu dùng. Điện Máy Thiên Phú hy vọng rằng những thông tin từ bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để có một lựa chọn hợp lý cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook