0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX có tốt không ?

Ngày Đăng: 15:54 17/06/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX có tốt không ? có những ưu điểm gì nổi bật ? đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra cho chúng tôi khi tìm hiểu về sản phẩm này.

Vậy để giải đáp những thắc mắc cũng như để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này hãy. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX

Điều Hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX có tốt không ?

Điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, Hitachi. Được thiết kế với công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa Hitachi này không chỉ mang đến hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ18PCASVX sở hữu thiết kế gọn gàng, màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian sống. Thiết kế treo tường giúp tối ưu diện tích lắp đặt, cho phép bạn tận dụng tối đa không gian trong phòng.

Những ưu điểm của điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX

Điều Hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX có tốt không ?

Làm lạnh nhanh trên điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX

Với công suất làm lạnh lên đến 18000Btu, điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ18PCASVX thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến 30 m2. Điều này cho phép bạn làm mát hiệu quả các phòng lớn như phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng làm việc.

Điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ18PCASVX được trang bị tính năng làm lạnh nhanh, giúp không khí trong phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn. Kết hợp với khả năng tự động đảo chiều gió lên/xuống, hơi lạnh sẽ được tản đều khắp căn phòng, đảm bảo làm mát hiệu quả và thoải mái.

Công nghệ Inverter hiện đại

Ngoài ra máy còn được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến là điểm nổi bật của điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ18PCASVX. Với công nghệ này giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái, đồng thời nâng cao hiệu suất làm lạnh và giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể.

Điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ18PCASVX được dán nhãn năng lượng 5 sao của Bộ Công Thương, chứng tỏ khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Bạn có thể an tâm sử dụng điều hòa này trong suốt mùa hè mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao.

Kháng khuẩn, khử mùi trên điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX

Điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ18PCASVX được trang bị phin lọc xúc tác quang Nano Titanium có khả năng kháng khuẩn, khử mùi. Phin lọc này giúp loại bỏ các hạt bụi cực nhỏ, vi khuẩn và vi rút, trả lại bầu không khí trong lành và sạch khuẩn cho gia đình bạn.

Gas R32 thân thiện với môi trường

Điều Hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX có tốt không ?

Điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ18PCASVX sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, bảo vệ tầng ozon và an toàn cho sức khỏe con người. Loại gas này cũng giúp kéo dài tuổi thọ của điều hòa.

Tính năng thông minh trên điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX

Ứng dụng thông minh AirCloud Home

Điều hòa Hitachi Inverter với ứng dụng airCloud Home, bạn cũng có thể kết hợp với loa thông minh (tương thích với Amazon Echo và Google Home), sử dụng các chức năng hẹn giờ, lịch trình và kiểm tra lượng điện năng đã được tiêu thụ với Công cụ ước tính chi phí năng lượng (Energy Cost Estimator).

GoodSleep Timer – Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Cài đặt hẹn giờ ngủ, sau đó chế độ GoodSleep sẽ dần dần điều chỉnh nhiệt độ +2 độ C sau khi cài đặt và tắt thiết bị sau những giờ được chỉ định, cung cấp nhiệt độ thoải mái trong khi bạn ngủ và giảm tiếng ồn khó chịu.

Hệ thống SafeGuard

Sốc nhiệt và đóng băng, độ ẩm khắc nghiệt, mưa lớn, tăng điện áp, sét đánh, va đập và hơn thế nữa… Máy điều hòa Hitachi 1 chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX của chúng tôi đã được thử nghiệm ở mức khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, Hệ thống SafeGuard độc đáo kết hợp các hệ thống điện và cơ khí để bảo vệ dàn nóng khỏi sự dao động của thời tiết và điện áp khắc nghiệt.

Ngoài các tính năng cơ bản, điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ18PCASVX còn được trang bị một số tính năng thông minh như:

  • Tự khởi động lại khi mất điện
  • Hẹn giờ bật/tắt máy
  • Chế độ ngủ đêm

Hoạt động bền bỉ với thời gian

Điều Hòa Hitachi Inverter 1 chiều còn được  nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn giúp bảo vệ máy.

Với hệ thống SafeGuard bảo vệ dàn nóng khỏi biến động của thời tiết và điện áp khắc nghiệt như sốc nhiệt, đóng băng, mưa lớn, tăng điện áp, sét đánh, va đập… Các biện pháp bảo vệ bao gồm mạch trì hoãn 3 phút để tránh hư hỏng do khởi động lại nhanh nhiều lần trong trường hợp bị cắt điện đột ngột.

Cùng với đó là sơn chống gỉ, cánh tản nhiệt và vỏ tủ điện chống cháy bằng kim loại để bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong cục nóng. Giúp máy vận hàng tốt độ bền cao.

Bảo hành lâu dài

Một trong những ưu điểm của điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ18PCASVX mang đến cho người dùng đó là chế độ bảo hành lâu dài lên tới 2 năm toàn máy, 10 năm máy nén.

Giá thành rẻ chất lượng tốt

Ngoài ra điều hòa Hitachi inverter 18000btu 1 chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX. Với giá thành tương đối rẻ chỉ giao động chỉ từ 16.350.000vnđ – 17.000.000vnđ có bán tại Điện Máy Thiên Phú. Với mức giá hạt rẻ trên là bạn đã có thể sở hữu được 1 chiếc điều hòa ưng ý.

Hơn nữa điều hòa giá rẻ Hitachi 18000btu 1 chiều này còn tích hợp với tất cả các tính năng, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, mà không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được. Với mức giá vô cùng phù hợp với những gì mà chúng mang lại thì đây đúng là 1 lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho gia định bạn.

Đến đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX có tốt không ? sản phẩm có những ưu điểm gì nổi bật ?…Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý .Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook