0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 02:21 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mua chiếc điều hòa có thể đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình về mùa lạnh cũng như mùa nóng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa với nhiều thương hiệu khau nhau như Daikin, Panasonic, Sharp…tất cả đều có những tính năng riêng nên đòi hỏi người tiêu dùng phải có sự tìm hiểu kĩ càng về từng mặt hàng thiết bị. Bài viết sau đây sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn điều hòa loại nào tốt nhất hiện nay.

Khu vực phía Nam chủ yếu các hộ gia đình lựa chọn máy điều hòa một chiều vì thời tiết miền Nam gần như nóng quanh năm. Còn khu vực phía Bắc có thêm thời tiết mùa đông lạnh giá nữa nên nếu chọn điều hòa một chiều sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu vào mùa đông nhất là những nhà có người già và trẻ nhỏ. Vậy nên mua điều hòa loại nào?

Sau đây là một số hãng điều hòa hiện có trên thị trường:

Điều hòa Toshiba

Máy điều hòa Toshiba rất được ưa chuộng ở Việt Nam vì có nhiều ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp, máy chạy êm. Được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời có khả năng làm khô dàn lạnh sau khi đã tắt máy. Hãng Toshiba cũng là hãng có thiết kế board mạch điều lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt dàn lạnh vì vậy nếu chẳng may người dùng có vệ sinh máy để nước dính vào board mạch sẽ gây chết board.

Điều hòa Mitsubishi Heavy

Máy điều hòa Mitsibishi Heavy luôn duy trì nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định cho nên cảm thấy rất dễ chịu. Khi đạt nhiệt độ đặt của phòng máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nên dàn ngoài sẽ chạy rất êm. Máy bền chạy ổn định, chạy êm,có 2 chiều nóng lạnh có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, tốc độ làm lạnh nhanh, thương hiệu Nhật nên khá bền, tiếp kiệm điện. Tuy nhiên các máy của hãng có giá thành cao, mẫu mã chưa thực sự bắt mắt, hệ thống mạch điện phức tạm nên khi sửa chữa điều hòa sẽ khó khăn hơn các hãng khác.

Điều hòa Mitsubishi Heavy

Điều hòa Sharp

Đây là dòng điều hòa tiết kiệm điện năng, có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả mà vẫn duy trì nhiệt độ tốt nhất khi cài. Khi lựa chọn điều hòa này sẽ cho gia đình bạn một không gian thoáng mát, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Điều hòa này sử dụng công nghệ biến tần giúp mày điều hòa điều chỉnh công suất hợp lý, tiết kiệm được điện năng trong quá trình làm lạnh.

Máy điều hòa Sanyo

Sanyo là dòng máy điều hòa có mẫu mã và chất lượng ổn định, có một số chức năng nổi bật như là hút ẩm và làm mát bằng ion khá tiện dụng. Giá cả của loại máy này cũng rất hợp lý, chất lượng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên do kinh tế khó khăn, công ty Sanyo đã chính thức thua lỗ và bị phá sản.

Máy điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic có mẫu mã kiểu dáng rất trang nhã và đẹp mắt, công nghệ, độ lạnh và độ bền ổn định, chạy êm tuyệt đối. Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội và duy trì cảm giác dễ chịu cho chúng ta. Cùng với đó nó còn có khả năng tiết kiệm điện lên tới 50%, sử dụng cảm biến Econavi và cảm biến Autocomfor là sự kết hợp hòan hảo giúp làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tối đa. Tuy rằng máy điều hòa Panasonic có nhiều tính năng tốt, tiết kiêm điện, nhưng so với những thiết bị dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những thiết bị có cùng công suất.

Điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay

Máy điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin được phân phối bởi Điện lạnh Thiên Phú, mẫu mã cổ điển với chất lượng bền có thể sánh được với Mitsubishi. Cùng với đó nó còn khả năng tiết kiệm điện và hiệu quả làm việc trong thời gian lâu dài. điều hòa Daikin Inverter là dòng điều hòa 2 chiều, mát vào mùa hè ấm vào mùa đông

Điều hòa Daikin có nhiều loại điều hòa khác nhau: điều hòa Daikin treo tường, điều hòa Daikin âm trần…  Nó hoạt động với vận tốc lớn nhất để có thể làm lạnh phòng trong khoảng thời gian ngắn, vì thế nên khả năng tiết kiệm điện tương đối cao. Sau khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt máy sẽ giảm nhiệt công suất và duy trì mức nhiệt độ phù hợp.

Điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay

Trên thị trường Việt Nam hầu hết các loại điều hòa chỉ bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí. Sử dụng điều hòa Dakin inverter là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà khi được trải nghiệm thiết bị công nghệ cao, làm lạnh hiệu quả và  tiết kiệm điện tối ưu. Nó xứng đáng là một trong những loại điều hòa tốt nhất hiện nay. Điều hòa Daikin Inverter được Bộ Công Thương chứng nhận là dòng điều hòa tiết kiệm điên, thiết bị được dán nhãn tiết kiệm năng lượng đảm bảo an toàn và sự yên tâm của người tiêu dùng thiết bị.

Trên đây là những loại thiết bị điều hòa của các một số hãng sản xuất điều hòa trên thị trường điện lạnh. Mỗi loại điều hòa đều có sự khác biệt và đều mang lại cho người tiêu dùng sự trải nghiệm khác nhau. Nhưng có điểm chung đó là khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả và tiết kiệm điện. Với sự đa dạng của thị trường điều hòa đòi hỏi người tiêu dùng phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về các mặt hàng thiết bị điện lạnh. Hãy lựa chọn loại điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình để nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook