0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree và điều hòa Midea đâu là sự lựa chọn của bạn

Ngày Đăng: 02:01 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được liệt kê vào danh sách dòng điều hòa giá rẻ, Midea và Gree là 2 sự lựa chọn khó khăn cho người tiêu dùng, nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên chọn điều hòa Midea hay điều hòa Gree, hãy theo dõi bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Xét về thiết kế chúng ta đều thấy được điều hòa Midea là sản phẩm được thiết kế thon gọn với mục đích tiết kiệm không gian, vỏ máu trắng khá đẹp mắt, hài hòa với không gian trong mọi căn phòng, trong khi đó điều hòa Gree lại khá hạn chế về kiểu dáng, cùng sử dụng gam màu trắng trung tuy nhiên có phần thô hơn so với sản phẩm của Midea.

Điều hòa Gree và điều hòa Midea đâu là sự lựa chọn của bạn

Về khả năng làm lạnh thì điều hòa Midea giá rẻ có khả năng làm lạnh khá vượt trội, với chuỗi công suất đa dạng, có những sản phẩm âm trần lên tới 60000btu, khả năng làm lạnh nhanh chưa có trên các sản phẩm cũ, nhưng những sản phẩm mới của Midea có khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả, làm lạnh tương đối nhưng không sâu do chỉ duy trì mát chứ không hạ thấp mức nhiệt; Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp máy có thể đưa hơi lạnh đi xa hơn, nhanh chóng lan tỏa đều khắp các góc trong phòng.

Điều hòa Gree được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh nhưng không được tốt lắm, có khả năng làm lạnh sâu đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng; Hệ thống quạt tản nhiệt 4 hướng giúp không khí lạnh nhanh chóng phân bổ khắp các vị trí trong phòng.

Về công nghệ diệt khuẩn và lọc bụi: Những sản phẩm điều hòa Midea 1 chiều, 2 chiều đều được tích hợp công nghệ ion Bạc, phân tán nhanh chóng cùng không khí lạnh vào phòng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, màng lọc bụi vitamin C giúp căn phòng luôn có được không khí trông lành không còn vi khuẩn và nấm mốc gây hại; Điều hòa Gree giá rẻ lại sử dụng rất nhiều các lớp lọc khác nhau có thể loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn khá tốt.

Tiết kiếm điện: Nói về khả năng tiết kiệm điện thì bạn có thể chủ động chọn dòng điều hòa Midea inverter với công nghệ 3D inverter thiết kiệm đến 50% điện năng trong quá trình làm lạnh và 60% trong quá trình làm nóng. Điều hòa Gree inverter trên thị trường còn khá ít, chính vì vậy mà khả năng tiết kiệm điện cũng chỉ có ít trên các sản phẩm.

Xét về khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ thì sản phẩm của 2 thương hiệu này có thể ngang nhau, đều có thể mang đến cho chúng ta không gian ít ồn ào, hoạt động ít xảy ra hư hỏng.

Điều hòa Gree và điều hòa Midea đâu là sự lựa chọn của bạn

Như ban đầu chúng ta cũng thấy, cả điều hòa Mideađiều hòa Gree đều thuộc vào nhóm điều hòa có mức giá rẻ, được đánh giá cao trong việc tiết kiệm tối đa chi phí cho người dử dụng, một chiếc điều hòa công suất 9000btu 1 chiều có giá khoảng 9 triệu đồng.

Sau khi theo dõi bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã đưa ra được quyết định cho mình phải không. Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm có thiết kế hay muốn tiết kiệm hơn thì nên chon điều hòa Midea, còn nếu bạn mong muốn có sản phẩm làm lạnh tốt và bền bỉ thì nên chọn Gree.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook