0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree inverter tiết kiệm điện, bảo hành lên đến 10 năm

Ngày Đăng: 16:23 30/12/2020
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều hòa Gree inverter tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Real inverter độc quyền

Điều hòa Gree luôn được đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội trong quá trình sử dụng.

Điều hòa  Gree inverter tiết kiệm điện, bảo hành lên đến 10 năm

Tất cả điều hòa Gree inverter hiện nay đều được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới. Công nghệ này tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó, còn giúp điều hòa có thể hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Vậy nên điều hòa Gree inverter chính là giải pháp giúp giảm thiểu chi phí sử dụng điện hiệu quả nổi bật hiện nay. Tiết kiệm vượt trội, mức giá hợp lý phù hợp với mọi gia đình.

2. Chế độ bảo hành 10 năm cho máy nén – Khảng định chất lượng vượt trội

Điều hòa  Gree inverter tiết kiệm điện, bảo hành lên đến 10 năm

Điều hòa bền bỉ không chỉ thể hiện ở chất lượng sản phẩm mà còn được minh chứng bằng một chất lượng dịch vụ hàng đầu. Nối tiếp thành công của năm 2019, được đánh giá là thương hiệu điều hòa số 1 Thế Giới, năm 2020, hãng Gree mang đến Chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay với chế độ bảo hành 5 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén, giúp người dùng an tâm hơn khi lựa chọn những sản phẩm của hãng.

Chính sách này áp dụng đối với các sản phẩm điều hòa Gree Inverter dòng treo tường được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Gree Services kể từ ngày 01/04/2020.

Để có thể tung ra gói bảo hành có thời hạn dài cả thập kỷ mà chưa có một hãng nào có được, Gree phân tích chuyên sâu về đặc thù văn hoá, địa lý, kinh tế, hành vi và nhu cầu của người dùng, từ đó cải tiến và cho ra đời những dòng điều hòa Gree giá rẻ có chất lượng tốt nhất, được tinh chỉnh, trang bị công nghệ cùng chính sách bảo hành phù hợp với nhu cầu nội địa.

Điển hình là công nghệ “Chống ăn mòn muối biển” với ba lớp bảo vệ: dàn máy 100% bằng đồng kết hợp dàn tản nhiệt phủ một lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và khung kết cấu của máy chế tạo từ vật liệu chống ăn mòn giúp máy có thể hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt của các tỉnh ven biển, đặc biệt là hệ thống dàn nóng.

Với công nghệ mới, điều hòa Gree có thể vận hành bền bỉ, không bị ăn mòn ngay cả dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ -15 độ C đến 45 độ C.

Điều hòa  Gree inverter tiết kiệm điện, bảo hành lên đến 10 năm

Điều hòa Gree còn cải tiến dải điện áp rộng 170V-265V để đảm bảo điều hòa có thể hoạt động ổn định ở vùng nông thôn, đồng thời tăng độ bền cho sản phẩm.

Nhằm đáp ứng yêu cầu cao về tính bền bỉ, hộp bảo vệ mainboard dàn lạnh của điều hòa cũng được làm từ chất liệu chống cháy, có vỏ kim loại bọc bên ngoài, giúp ngăn chặn cháy nổ trong trường hợp bị nghẽn mạch. Bên trong dàn nóng điều hòa Gree inverter, bo mạch vẫn có thể hoạt động tốt khi nhiệt độ vượt quá 85 độ C. Mainboard dàn nóng thiết kế khép kín, ngăn côn trùng xâm nhập, gây hư hỏng và gián đoạn motor hoạt động.

Với những cải tiến về công nghệ, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cùng chế độ bảo hành ưu đãi có 1-0-2, điều hòa Gree chính là dòng máy giá rẻ mà những người dùng thông thái chắc chắn sẽ không bỏ qua trong năm 2021 này.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree để xem thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook