0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 – điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện giá rẻ

Ngày Đăng: 16:28 27/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 là một mẫu điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm mới nhất 2021 vừa được hãng cho ra mắt. Chiếc điều hòa này cực nổi bật khi có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Cực phù hợp dành cho gia đình sử dụng nhiều thời gian.

Thiết kế sang trọng, làm lạnh cùng sưởi ấm tiện lợi cho gia đình

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 - điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện giá rẻ

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12PB-K6D1P4 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và khá nhỏ gọn. Máy sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung tinh tế giúp tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp có thể chống vỡ, bóp méo hay xước cực tốt; đặc biệt là dễ lau chùi mọi vết bẩn giúp máy luôn được sạch sẽ nhất.

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 vừa có thể làm lạnh, vừa sưởi ấm cực tiện lợi cho gia đình sử dụng. Sử dụng thuận tiện khi thoải mái thư giãn không khí mát lạnh vào những ngày Hè nắng nóng; sưởi ấm tiện lợi vào những ngày mùa Đông lạnh giá.

Công nghệ Real Inverter giúp máy tiết kiệm điện vượt trội đến 60%

Điều hòa Gree Inverter GWH12PB-K6D1P4 có thể tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với dòng máy thông thường. Động cơ máy nén có thể giảm công suất xuống mức thấp tối đa và duy trì nhiệt độ ở mức đó. Như vậy điều này sẽ giúp máy tiêu thụ điện năng ít hơn so với thông thường. Theo nhiều so sánh từ các chuyên gia máy khi hoạt động từ 8 – 10 tiếng mới có thể phát huy khả năng tiết kiệm điện vượt trội của mình.

Làm lạnh/sưởi ấm siêu nhanh với chế độ Turbo

Điều hòa Gree 12000btu GWH12PB-K6D1P4 có tốc độ làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh chóng. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được đạt đến mức nhiệt làm lạnh mong muốn chỉ sau ít phút. Động cơ có thể vận hành ở công suất đạt mức tối đa để làm lạnh. Không khí nóng bức trong phòng sẽ được xua tan đi một cách cực nhanh.

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 - điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện giá rẻ

Cảm biến nhiệt độ I-Feel điều chỉnh nhiệt độ tối ưu

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Gree giá rẻ GWH12PB-K6D1P4 còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh tối ưu. Bộ cảm biến nhiệt độ I-Feel được định vị sẵn bên trong remote giúp cảm biến nhiệt độ xung quanh. Tín hiệu sẽ được gửi vào bên trong hệ thống để điều hòa tự động phân tích và điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Cài đặt nhiệt độ chuyển luồng gió đến chính xác với vị trí cho người dùng cho dù ở bất kì đâu mà cầm theo remote.

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 - điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện giá rẻ

Bảo vệ sức khỏe tối ưu với công nghệ Cold Plasma

Bộ phát ion trên điều hòa Gree sẽ phóng ra hàng tỷ hạt siêu nhỏ có chức năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Đồng thời còn giúp loại bỏ mùi hôi đem đến cho bầu không khí của căn phòng trong lành, thoáng đãng hơn. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Kết hợp với đó là màng lọc mật độ cao trên dàn lạnh giúp bắt giữ nhiều bụi bẩn trong không khí. Gia đình sẽ không còn lỗi lo sống trong bầu không khí đầy khói bụi nữa; đặc biệt là những nơi như trung tâm thành phố.

Độ bền cực cao với công nghệ chống ăn mòn muối biển

Điều hòa Gree 2 chiều 12000btu GWH12PB-K6D1P4 sở hữu công nghệ chống ăn mòn cao cấp hiện đại. Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất và được phủ thêm một lớp mạ vàng ở bên ngoài. Cấu tạo này nhằm tăng cường tuổi thọ hơn cho điều hòa gấp nhiều lần so với thông thường. Ngăn chặn sự bào mòn từ hơi muối biển và nước mưa, ánh nắng mặt trời,…

Nhìn chung, điều hòa Gree giá rẻ GWH12PB-K6D1P4 có chất lượng vượt trội với những công nghệ hiện đại cao cấp. Model 2021 với giá bán cũng không quá cao với mức giá là 9.950.000₫. Đây là một chiếc điều hòa dùng tốt, chất lượng mà mọi gia đình nên tham khảo cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook