0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC24KE-K6N0C4 có ưu điểm nổi bật gì đáng chú ý ?

Ngày Đăng: 16:04 17/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC24KE-K6N0C4 có công suất làm lạnh lớn phù hợp không gian từ 30 – 40m2. Liệu chiếc điều hòa này dùng có tốt không, sở hữu ưu điểm nổi bật đáng chú ý nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế quen thuộc, kiểu dáng hài hòa.

Điều hòa Gree GWC24KE-K6N0C4 có kiểu dáng thiết kế mang phong cách truyền thống. Sản phẩm khá hài hòa cùng gam màu trắng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Đây là một lựa chọn hòan hảo phục vụ cuộc sống hiện đại của gia đình bạn.

Điều hòa Gree 24000btu GWC24KE-K6N0C4 hoàn toàn phù hợp cho không gian từ 30 – 40m2 như: Phòng khách, phòng làm việc, phòng họp…

2.Làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC24KE-K6N0C4 có thể làm mát toàn bộ cho căn phòng chỉ sau 3 phút. Khi nhấn nút Turbo trên remote điều hòa sẽ vận hành với công suất cực đại. Giảm nhiệt độ xuống nhanh chóng cho căn phòng được mát mẻ hơn.

3.Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel.

Khi sử dụng điều hòa thì việc làm lạnh và không thổi gió đến chính xác vị trí của người dùng là điều khá dễ hiểu. Biết được điều này nên Gree đã nghiên cứu ra bộ cảm biến i-Feel định vị có trên remote.

Chỉ cần bạn mang theo điều khiển bên cạnh mình và nhấn nút i-Feel. Điều hòa sẽ có thông tin nhiệt độ xung quanh bạn và để chỉnh nhiệt độ phù hợp; hướng gió đến chính xác vị trí để giúp bạn cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu hơn. Làm lạnh chính xác cho dù bạn có ở bất kì vị trí nào trong phòng.

4.Tích hợp màng lọc mật độ cao.

Điều hòa Gree giá rẻ GWC24KE-K6N0C4 còn có thêm màng lọc mật độ cao tích hợp trên dàn lạnh. Hệ thống sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn có trong không khí ở căn phòng nhà bạn. Đem tới cho không gian được trong lành, sạch khuẩn hơn để bảo vệ sức khỏe.

5.Môi chất lạnh(Gas) R32.

Điều hòa sử dụng gas R32 mang đến sự thân thiện cực kì cho môi trường. Không gây hại đến tầng Ozone, không gây làm nóng lên toàn cầu. Đặc biệt là loại môi chất lạnh này còn giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn, làm lạnh sâu.

6.Tích hợp với nhiều tính năng thông minh.

  • Tính năng tự hiển thị mã lỗi giúp người dùng dễ dàng xác định, khắc phục lỗi cho điều hòa.
  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp tự tăng nhiệt độ vào giữa đêm, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Tự khởi động lại khi mất điện đột ngột giúp ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích. Tiết kiệm thời gian hơn do không phải cài đặt lại từ dầu.

Đó là toàn bộ những ưu điểm nổi bật nhất trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWC24KE-K6N0C4 này. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích; đưa ra được quyết định có nên mua sản phẩm này hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook