0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B cho không gian sống chất lượng hơn

Ngày Đăng: 16:09 26/03/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hoà Gree GWC12BC-K6DNA1B được thiết kế thời thượng không chỉ góp phần nâng tầm không gian sống của gia đình, mà còn mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp. Hôm nay cùng Thiên Phú khám phá những giá trị của chiếc điều hòa này cho cuộc sống chất lượng hơn nhé.

Điều hòa Gree điểm nhấn nội thất

Điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B cho không gian sống chất lượng hơn

Điều hòa Gree 1 chiều GWC12BC-K6DNA1B không đơn thuần chỉ là chiếc điều hòa treo tường mà còn là vật trang trí giúp tạo điểm nhất cho không gian nội thất.

Với thiết kế đẳng cấp, mang đến một không gian sang trọng, máy điều hòa này thực sự thích hợp cho những căn phòng hiện đại, sang trọng của các gia đình nhờ dàn lạnh được thiết kế sang trọng.
Lấy cảm hứng từ hình dáng chiếc vỏ sò, máycó thiết kế đường cong bo tròn uyển chuyển. Đây là điểm nhấn giúp điều hòa chinh phục những khách hàng khó tính.

Tận hưởng cuộc sống với các tính năng siêu việt

Điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B cho không gian sống chất lượng hơn

Máy điều hòa Gree inverter GWC12BC-K6DNA1B được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ GREE. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hoà thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B cho không gian sống chất lượng hơn

Công nghệ Wifi Control cho phép người dùng điều khiển, quản lý và giám sát quá trình hoạt động của điều hoà một cách hiệu quả, tiện lợi hơn. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bạn có thể điều khiển máy ở bất cứ đâu và thông qua ứng dụng GREE+. Hãy thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái theo cách riêng của mình.

Bên cạnh đó, “chế độ ngủ” thông minh, giúp chủ động tăng giảm nhiệt độ theo từng khoảng thời gian, bảo vệ cơ thể khỏi các triệu chứng khó chịu vì mất cân bằng nhiệt độ, giúp giấc ngủ sâu, dịu êm hơn.

Vận hành siêu êm ái chỉ với một phím bấm

Điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B cho không gian sống chất lượng hơn

Người dùng bấm phím “QUIET” trên điều khiển, hệ thống cảm biến tích hợp bên trong điều hoà Gree 1 chiều GWC12BC-K6DNA1B sẽ nhận tín hiệu để tự động điều chỉnh tốc độ thổi gió, giúp giảm độ ồn đến mức thấp nhất. Tính năng này khi kích hoạt vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh tối ưu, đồng thời mang lại cho gia đình bạn một không gian yên tĩnh, thoải mái, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như giấc ngủ hàng đêm của các thành viên, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ.

Bảo vệ sức khỏe tối đa

Chiếc máy lạnh Gree GWC12BC-K6DNA1B sở hữu sự kết hợp giữa công nghệ sấy khô dàn lạnh X-Fan và màng lọc mật độ cao, tạo thành một lớp “đệm không khí” êm ái lọc sạch bụi bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển, mang lại bầu không khí trong lành cho các thành viên trong gia đình.

Công nghệ Cold Plasma được tích hợp trong chiếc điều hòa này sẽ giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút. Khi kích hoạt tính năng này, hệ thống sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành nhất và an tâm tuyệt đối vì Cold Plasma sẽ bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho các thành viên trong gia đình bạn.

Điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B cho không gian sống chất lượng hơn

Điều hòa nhiệt độ Gree này có chính sách bảo hành lên đến 5 năm cho toàn bộ sản phẩm, 10 năm cho máy nén, để người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Đẹp, bền, tiết kiệm điện, giá hợp lý; Điều hòa Gree 12000btu này là món đồ không thể thiếu cho ngôi nhà của các gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook