0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện tốt

Ngày Đăng: 16:46 23/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm điện tốt không? Tham khảo ngay về điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4, đây là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn ở mùa Hè 2021 này.

1.Làm lạnh siêu nhanh mà còn đồng đều, tạo sự dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 có cơ chế làm lạnh cực nhanh nhờ vào động cơ máy nén hiện đại. Nó có thể vận hành mạnh mẽ trong thời gian vừa bật máy để làm lạnh nhanh nhất cho căn phòng. Luồng gió mát lạnh sẽ tràn ngập trong phòng để hạ thấp nhiệt độ hơn.

Kết hợp với điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 còn có thêm chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Chỉ một nút nhấn đơn giản là máy nén sẽ vận hành đến công suất tối đa; chỉ trong thời gian ngắn khoảng 3 phút là cả căn phòng sẽ tràn ngập luồng gió mát lạnh.

Miệng cừa thổi gió của điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4 cũng được thiết kế rộng hơn, lớn hơn. Điều này giúp lượng gió thổi đi được xa hơn và còn nhiều hơn để khiến việc làm lạnh nhanh chóng; đồng đều.

2.Tiết kiệm điện năng vượt trội còn giúp điều hòa vận hành êm ái.

Công nghệ Inverter là thứ khiến điều hòa Gree 9000btu GWC09PB-K3D0P4 có thể tiết kiệm điện vượt trội. Động cơ có một hệ thống đặc biệt sẽ tăng/giảm công suất hoạt động phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Giúp cho máy nén duy trì công suất ở mức độ thấp để giảm đi sự tiêu hao điện năng quá nhiều.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 khi vận hành trong 8 tiếng có thể tiết kiệm 60% điện năng so với điều hòa thông thường. Như vậy bạn đã có thể hình dung ra nó tiết kiệm điện vượt trội thế nào phải không.

Một điều đáng chú ý khác của công nghệ Inverter này là còn giúp điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 có thể vận hành được êm ái hơn. Hệ thống máy nén giảm công suất hoạt động nên sẽ giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động. Mang lại cho căn phòng được yên tĩnh để bạn thoải mái nghỉ ngơi hơn.

3.Một số điểm nổi bật khác trên điều hòa Gree chính hãng GWC09PB-K3D0P4.

  • Mang đến căn phòng trong lành hơn: GWC09PB-K3D0P4 có hệ thống lưới lọc bụi bẩn đặc biệt được tích hợp trên dàn lạnh. Khi điều hòa hoạt động nó sẽ giúp bắt giữ các bụi bẩn và nấm mốc có trong không khí. Mang lại cho căn phòng được trở lên trong lành hơn.
  • Chế độ ngủ đêm: Đây được xem là một công nghệ bảo vệ sức khỏe khác cho thành viên trong gia đình. Khi sử dụng vào ban đêm nhiệt độ sẽ được điều chỉnh tự động phù hợp với thân nhiệt của cơ thể. Bảo đảm giấc ngủ ngon và sâu hơn mà không bị nhiễm lạnh.
  • Tự hiển thị mã lỗi: Khi điều hòa gặp trục trặc gì sẽ tự động thông báo mã lỗi lên màn hình hiển thị. Người dùng có thể dễ dàng nhận biết mà khắc phục nhanh chóng, tiết kiệm chi phí sửa chữa hơn.
  • Tự động làm sạch thông minh: Với cơ chế này thì dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động. Toàn bộ bụi bẩn và nấm mốc sẽ được loại bỏ hoàn toàn để giúp luồng gió thổi ra trong lành hơn.

Có thể thấy rằng, chiếc điều hòa GWC09PB-K3D0P4 này của Gree có khá nhiều ưu điểm phải không nào. Điểm đặc biệt đáng chú ý của nó là được bán với mức giá siêu rẻ chỉ 6.550.000₫ mà còn được bảo hành lên tới 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Như vậy bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình rồi phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook