0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree giá rẻ công nghệ mới cho cuộc sống hiện đại

Ngày Đăng: 07:21 18/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều khiển bằng Wifi:

Khoảng cách gần: Thiết bị thông minh có thể kết nối trực tiếp với điều hòa gree thay cho remote mà không cần wifi. Trường hợp này áp dụng khi bạn ở tại nhà.

Khoảng cách xa: Cần có Wireless Router và Gree Cloud Platform hỗ trợ. Khi thiết bị thông minh kết nối internet vào Gree Cloud Platform có thể điều khiển điều hòa không khí bất kỳ nơi nào.

Thiết bị thông minh là Điện thoại di động thông minh hoặc máy tính bảng( chỉ chạy được trên Android và IOS).

Công nghệ G10 Inverter:

Công nghệ G10 Inverter 1Hz dẫn đầu thế giới về tiết kiệm năng lượng. Là phát minh tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, mức độ tiêu hao điện của điều hòa Gree giá rẻ chỉ bằng mức tiêu hao điện của 1 bóng đèn 45W. Do máy cod thể hoạt ddoongjowr tần số 1Hz , giúp điều chỉnh tải lạnh ở mức tối ưu nhất tạo nhiệt độ ổn định trong phòng, mức độ dao động nhiệt độ xem như là không có, tiết kiệm tối đa tiêu hao điện năng.

Dù là ngày hay đêm, mùa hè hay mà đông, máy luôn hoạt động ổn định, bạn luôn luôn cảm thấy thoải mái và hóa đơn tiền điện luôn làm bạn hài lòng.

Chế độ vận hành khi ngủ với 3 cấp độ:

– sleep mode: Khi bạn chọn chế độ này, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng lên 10 đến 20oC giúp bạn không bị lạnh khi ngủ

– Walk Up Mode: Thực hiện giống Sleep Mode nhưng khi trờ sáng có ánh nắng mặt trời chiếu vào điều hòa sẽ tự động điều chỉnh giảm nhiệt độ để bạn không bị nóng.

– DIY Mode: Bạn có thể tự thiết lập biểu đồ nhiệt độ tùy theo từng quãng thơi gian khi ngủ sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể của từng người.

Màng lọc sức khỏe 8 lớp:

Hệ thống diệt khuẩn hiệu quả gấp 3 lần với quy trình diệt khuẩn chặt chẽ giúp tăng hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99% gồm 3 bước:

Bước 1: Màng lọc 8 lớp là nơi chặn đứng những đợt tấn công của vi khuẩn, bụi, chất ô nhiễm…

Bước 2: Kích hoạt các hoạt chất tự nhiên chủ động ngăn chặn và diệt khuẩn.

Bước 3: Màng lọc xúc tác sẽ phân hủy bụi, vi khuẩn, chất ô nhiễm giúp làm sạch màng lọc, ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi phát sinh.

Chế độ khử ẩm:

Chọn chế độ khử ẩm Dry trên remote. Khi nhiệt độ phòng cao hơn nhiều so với nhiệt độ cài trên remote, máy sẽ hoạt độ ở chế độ làm lạnh trước cho đến khi nhiệt độ phòng giảm xuống gần đúng với nhiệt độ cài đặt trên remote máy sẽ bắt đầu vận hành khử ẩm. Chế độ này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, mùi hôi cũng sẽ tan biến nhanh chóng và tránh được tình trạng khô da.

Cảm biến nhiệt độ I Feel:

Cảm biến nhiệt độ môi trường được tích hợp trong remote để cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanhvaf truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Sau đó điều hòa tự động điều chỉnh tăng/giảm lưu lượng gió và nhiệt độ phù hợp

Chế độ thổi gió thông minh:

– Hệ thống cánh quạt kép: Tích hợp đảo gió lên xuống và đảo gió qua lại tạo thành nhiều hướng thổi gió khác nhau và thooit gió đi xa hơn.

– Thiết kế góc thổi gió siêu rộng: Các sản phẩm điều hòa thông thường chỉ tạo được góc thổi gió 60o nhưng Silient King có thể tạo được góc thổi lên đến 90o, cung cấp một lượng lớn không khí giúp làm tăng hiệu quả của công nghệ làm lạnh nhanh Turbo Cool.

Vận hành siêu êm ái:

Độ ồn rất thấp, hoạt động ở mức 18dB, thấp hơn tiếng lá rơi(21dB) sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống vô cùng thoải mái.

7 cấp độ gió:

Bạn có thể tùy chọn cấp độ gió phù hợp từ rất thấp đến rất cao.

Chế độ làm lạnh nhanh:

Khi nhấn nút Turbo trên remote, điều hòa Gree sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook