0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree giá rẻ – Chất lượng tốt nhất

Ngày Đăng: 06:59 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Ưu điểm của điều hòa Gree giá rẻ:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài các tên tuổi lớn: Panasonic, Daikin, hay LG thì đặc biệt với dòng điều hòa phân khúc giá rẻ với rất rất nhiều tên tuổi, có thương hiệu quá mới mẻ tại thị trường nước ta được các công ty trong nước tự nhập về phân phối. Chính vì thế chất lượng của các thương hiệu này chưa được kiểm chứng qua thời gian. Qua bài viết này chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng nhìn nhận và đánh giá khách quan nhất về 1 thương hiệu lớn trên thế giới mang tầm cỡ toàn cầu có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất đó là máy điều hòa Gree.

Ưu điểm của điều hòa Gree giá rẻ:

Điều hòa Gree rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã: Điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng, điều hòa di động, điều hòa nối ống gió

Trong thời gian tới, Gree cam kết toàn bộ sản phẩm mới sẽ sử dụng gas R410A, và trong tương lai gần điều hòa Gree sẽ áp dụng gas R290. Nếu như vậy Gree là hãng điều hòa giá rẻ đầu tiên áp dụng sử dụng toàn bộ môi chất mới này trong tất cả các dòng máy điều hòa có đặc điểm tương đồng với thương hiệu máy điều hòa Daikin.

+ Giảm tiếng ồn

+ Tiết kiệm chi phí

+ Cảm ứng nhiệt

+ Điều khiển mọi lúc, mọi nơi

+ Thân thiện môi trường

Từng tiêu chí một cho thấy được điều hòa Gree giá rẻ đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng.

Giảm tiếng ồn: Công nghệ cánh quạt hình zigzag và motor quạt độ chính xác cao giúp tạo ra âm thanh lá rơi 18DB. Đây là độ ồn thấp nhất trên thế giới hiện nay.

Tiết kiệm chi phí: Quy mô sản xuất lớn, quy trình sản xuất với dây chuyền hiện đại và tiên tiến đã giúp cho chi phí sản xuất rẻ cùng với nó là Gree sử dụng công nghệ inverter G10 giúp cho máy điều hòa tiết kiệm điện năng lên tới 30%.

Điều khiển mọi lúc, mọi nơi: Tính đến thời điểm này chỉ có 2 hãng điều hòa áp dụng được công nghệ này đó là điều hòa Daikin và điều hòa Gree. Chứng tỏ rằng Gree đã có những bước sánh ngang tầm thương hiệu lớn và vượt xa các đối thủ nhỏ khác. Chỉ cần kết nối wifi giờ đây bạn có thể điều khiển máy điều hòa của gia đình mình dù đang ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Về kiểu dáng thiết kế điều hòa Gree giá rẻ đẹp và chất liệu tốt hơn cả với đường nét tinh tế và sắc nét từ mọi góc nhìn. Chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn toàn cầu. Vì thế tỉ lệ lỗi máy của điều hòa Gree giá rẻ là thấp nhất dưới 0.01% (tức là dưới 1.000 bộ thì không phải lo bị lỗi) đây là ước mơ mà rất nhiều hãng điều hòa khác mong muốn đạt được.

Như vậy, với những thông tin trên có thể thấy rằng việc kinh doanh máy điều hòa Gree góp phần nâng cao uy tín doanh nghiệp mang lại niềm tin tới khách hàng.

Chọn mua máy điều hòa Gree giá rẻ là sự lựa chọn thông minh nhất, tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook