0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree giá rẻ chất lượng tốt nhất 2016

Ngày Đăng: 04:30 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Ngoài ra, máy điều hòa gree giá rẻ với các tính năng sau:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Theo thông tin chúng tôi được biết thì năm 2016, hãng sản xuất điều hòa Gree giá rẻ sẽ tập trung vào việc phát triển dòng sản phẩm máy điều hòa công nghệ inverter thông minh.

Bởi vì công nghệ inverter mang sẽ mang lại cho điều hòa Gree những ưu điểm nổi trội.

Tiết kiệm năng lượng: Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa không khí inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không inverter.

Hoạt động mạnh mẽ: Máy điều hòa không khí inverter vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Thoải mái: Máy điều hòa không khí inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.

Hoạt động êm ái: Khi lựa chọn chế độ dàn nóng/dàn lạnh hoạt động êm độ ồn giảm đến 3 dB(A), mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.

Theo số liệu thống kê của hội điện lạnh Việt Nam: Sự hao phí năng lượng của máy điều hòa trong các công trình chiếm khoảng 25% tổng lượng hao phí của các sản phẩm dùng năng lượng của ngành thương mại trong xã hội. Chính vì vậy công nghệ inverter sẽ là công nghệ tiếp tục xu hướng tiêu dùng trong năm 2016.

Ngoài ra, máy điều hòa gree giá rẻ với các tính năng sau:

– Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

– Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

– Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

– Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

– Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

Hiện tại hãng Gree đang chuẩn bị chương trình hội nghị khách hàng và giới thiệu dòng sản phẩm mới chúng ta cùng chờ đợi xem Gree có gì mới trong thời gian tới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook