0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree đột phá với công nghệ Inverter G10 tiết kiệm năng lượng

Ngày Đăng: 02:08 18/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng Gree của Trung Quốc là nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới. Các trụ sở chính của nhà sản xuất được đặt tại nhiều nơi như Thượng Hải, Trùng Khánh, Brazil, Pakistan và Việt Nam với hơn 40.000 nhân viên trong tổng số. Năng lực sản xuất hàng năm là hơn 27 triệu bộ điều hòa không khí dân dụng và 2 triệu bộ điều hòa không khí thương mại. Các tổ chức đã sử dụng những nỗ lực của 2.300 kỹ sư R & D để nhận được 2.000 bằng sáng chế. Sản phẩm điều hòa Gree được sử dụng bởi người dùng trên toàn cầu là 8,8 triệu.

Đánh giá về thành tựu khoa học và công nghệ cho một thế hệ mới của G-Matrik (còn có tên là “động cơ biến tần G10”) công nghệ điều khiển tần số thấp được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghiệp Quảng Đông Light vào ngày 27 tháng 4. Trong việc đánh giá, “động cơ biến tần G10” độc lập nghiên cứu và phát triển bởi Gree giá rẻ được đánh giá bởi các chuyên gia trong khi Gree G10 máy điều hòa biến tần được đánh giá là “sản phẩm Cao cấp trên thế giới”.

Khi năng lượng tiết kiệm và yêu cầu thân thiện môi trường nghiêm ngặt, điều hòa không khí biến tần bắt đầu đóng một vai trò quan trọng do những ưu điểm của nó như là tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và thoải mái. Thị phần của máy điều hòa Gree Inverter đã được nâng lên từ dưới 7% đến hơn 17%, và nó sẽ tiếp tục đi lên nhanh chóng.

Tuy nhiên, tiềm năng của tần số thấp là không hòan toàn rút ra, và điều hòa không khí thường xuyên dừng lại trong ứng dụng. Làm thế nào để làm cho máy nén chạy ổn định ở tần số thấp hơn để nâng cao hiệu quả và thoải mái? Đây không chỉ là một nghiên cứu quan trọng mà các doanh nghiệp điều hòa không khí được tập trung vào, nhưng cũng là một vấn đề quốc tế khó khăn cho lĩnh vực điều hòa Inverter.

Là nhà sản xuất chuyên nghiệp lớn nhất điều hòa không khí, Gree đã luôn dành riêng cho việc thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ thân thiện môi trường trong ngành công nghiệp điều hòa không khí trong nước.

Trên cơ sở của công nghệ biến tần G-Matrik, Gree đã dành 2 năm về nghiên cứu và cuối cùng dẫn đến thành tựu đáng kể trong lĩnh vực kiểm soát tần số thấp. Động cơ biến tần G10 công nghệ điều khiển tần số thấp phát triển độc lập đã không chỉ giải quyết các vấn đề rung động khi máy nén chạy ở tần số thấp, nhưng cũng nhận ra chạy ổn định của máy nén tại 1Hz, để các đơn vị ngoài trời sẽ không dừng lại khi đạt đến nhiệt độ cài đặt. Nó đã được cải thiện hiệu quả, độ tin cậy và thoải mái của điều hòa không khí.

Trong Đánh giá khoa học và thành tựu công nghệ, giáo sư Xu Dianguo giám đốc ủy ban chuyên gia và chủ nhiệm khoa kỹ thuật điện và tự động hóa học của Viện Công nghệ Harbin — nói rằng động cơ biến tần Gree G10 công nghệ điều khiển tần số thấp giải quyết các vấn đề của máy nén đơn rotor trong quá trình ứng dụng và giảm chi phí sản xuất. Điều đó là rất hữu ích cho việc thúc đẩy sử dụng điều hòa không khí biến tần và để xây dựng một xã hội theo định hướng bảo tồn.

Hiện nay, Gree đã nộp “tạo tại Trung Quốc” bằng sáng chế cho công nghệ này và bắt đầu áp dụng nó để điều hòa không khí Inverter G10

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook