0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree có những dòng nào, giá bán ra sao?

Ngày Đăng: 15:18 25/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree tuy chỉ mới xuất hiện nhưng hãng cực nỗ lực trong việc đa dạng về mẫu mã thiết kế. Vậy Gree có những loại điều hòa nào, giá bán bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa Gree treo tường dân dụng

Loại điều hòa Gree treo tường này được rất nhiều người dùng ưu ái, lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn. Nó có thể dễ dàng kết hợp vào nhiều không gian khác nhau với thiết kế nhỏ nhắn của mình. Đặc biệt là dòng điều hòa này có mức giá phải chăng chỉ từ 5 – 15 triệu đồng phù hợp với những đối tượng bình dân.

Thường thì loại điều hòa Gree giá rẻ này sẽ được đại đa số các gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Chúng sẽ được bố trí vào nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ngủ hay phòng đọc sách,… Điều hòa có công suất từ 9000btu đến 24000btu đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian từ 10 – 40m2.

Dòng điều hòa Gree này có thiết kế cả 1 chiều làm lạnh và 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi. Bên cạnh đó còn sở hữu công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng cực tốt khi sử dụng trong thời gian dài.

2.Điều hòa Gree âm trần

Loại điều hòa Gree âm trần này là loại điều hòa cực tốt, phù hợp lắp đặt ở những không gian rộng rãi. Nó sở hữu công suất lớn đáp ứng cho nhiều không gian như: Phòng khách lớn, văn phòng, sảnh khách sạn, nhà hàng,… Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt áp lên trần nhà chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy vô cùng hài lòng.

Xét về tính bền bỉ thì điều hòa âm trần của Gree không hề thua kém so với các thương hiệu nào. Điều hòa sử dụng được tốt trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt là khả năng làm lạnh của loại điều hòa này cực hiệu quả khi có thể thổi gió từ trần nhà xuống tỏa 4 hướng.

Điều hòa âm trần Gree có mức giá cao hơn nhiều so với loại điều hòa treo tường thông thường. Giá bán của máy từ 18 – 50 triệu đồng tùy vào từng công suất của máy. Điều hòa còn có công suất làm lạnh cao đáp ứng từ không gian 20 – 100n2.

3.Điều hòa Gree tủ đứng

Điều hòa tủ đứng Gree cũng là một sự lựa chọn tốt cho những không gian phòng có diện tích lớn. So về giá thành thì điều hòa tủ đứng của Gree còn rẻ hơn so với nhiều các thương hiệu khác trên thị trường. Chất lượng được bảo đảm không hề kém cạnh.

Với thiết kế kiểu dáng độc đáo là đứng cùng sự vuông vắn của mình; đa số các mẫu đều có thiết kế máy màu trắng ngà giúp dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Loại điều hòa này không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là một đồ vật giúp trang trí cho ngôi nhà được sang trọng hơn. Luồng gió có thể thổi cực xa lên tới 10 mét giúp việc làm lạnh trở lên đồng đều, hiệu quả.

Loại điều hòa cây này được thiết kế đa số là các mẫu máy có công suất lớn từ 18000btu đến 55000btu. Đáp ứng việc làm lạnh tốt cho các không gian rộng lớn. Giá bán của loại điều hòa này cao hơn so với loại điều hòa treo tường từ 16 triệu đến 45 triệu đồng. Tuy nhiên khi xét về điều hòa cây thì thương hiệu Gree lại rẻ hơn rất nhiều so với các hãng lớn khác.

Đó là 3 dòng điều hòa Gree phổ biến hiện nay đang có mặt trên thị trường. Mong rằng qua bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng điều hòa của Gree. Mang đến thông tin hữu ích để bạn chọn mua được cho mình một dòng điều hòa phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook