0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree có mẫu nào giá rẻ, dùng tốt đáng mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 21:53 10/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang quan tâm đến điều hòa Gree mà không biết có mẫu nào giá rẻ, dùng tốt và đáng lựa chọn? Xem ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

1.Điều Hòa Gree 9000Btu 1 Chiều GWC09KB-K6N0C4 Gas R32.

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Sản phẩm có mức giá khá rẻ chỉ với 5.250.000₫, máy được thiết kế nhỏ gọn nhẹ, cực thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt được dễ dàng.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 có tốc độ làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo. Khi kích hoạt thì cả căn phòng sẽ được làm lạnh chỉ trong chốc lát; cho bạn cảm nhận được hơi mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động điều hòa.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có thêm chức năng cảm biến nhiệt độ I Feel cực hiện đại. Điều hòa có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để làm lạnh, cài đặt chuẩn xác đến vị trí cho người dùng. Mang lại bầu không khí được mát lạnh, dễ chịu hơn.

Điều hòa còn sở hữu thêm màng lọc bụi bẩn mật độ cao cực hiện đại giúp bắt giữ nhiều phần từ trong không khí. Bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp trả lại bầu không gian trong lành và thoáng đãng hơn.

2.Điều Hòa Gree 9000Btu 1 Chiều Inverter GWC09PB-K3D0P4.

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 là sự gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Nó được bán với giá khá rẻ chỉ 6.350.000₫ nhưng lại có nhiều ưu điểm cực nổi bật như: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái, độ bền cao.

Điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Điều đáng chú ý là máy nén có thể duy trì nhiệt độ ở mức làn lạnh ổn định nhẹ. Tạo cho căn phòng được dễ chịu, làm lạnh thoải mái hơn cho người dùng thư giãn.

Trên dàn lạnh được tích hợp màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính hiện đại. Toàn bộ bụi bẩn và những mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Mang đến cho căn phòng được trong lành, sạch bụi bẩn.

Điều hòa rất phù hợp lựa chọn cho phòng ngủ nhờ có chế độ Sleep vận hành ban đêm. Hệ thống sẽ giúp điều hòa tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt cơ thể. Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

3.Điều Hòa Gree 9000Btu 2 Chiều Inverter GWH09PA-K6D1P4 Gas R32.

Sự lựa chọn thứ 3 dành cho bạn là điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 với khả năng làm lạnh/sưởi ấm là 2 tính năng chính cực tiện lợi. Máy hoàn toàn phù hợp dành cho những gia đình sinh sống tại Miền Bắc. Vừa làm mát tiện lợi cho mùa Hè vừa sưởi ấm vào mùa Đông.

Điều hòa Gree 2 chiều GWH09PA-K6D1P4 có công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện độc quyền. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động ở tần số cực thấp và duy trì nhiệt độ cho phòng. Giúp cho máy tiết kiệm điện vượt trội hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Điều hòa sở hữu công nghệ Cold Plasma giúp vô hiệu hóa vi khuẩn, virus trong không khí đến 99%. Mang đến bầu không khí tươi mát, thoáng đãng cho bạn thoải mái tận hưởng.

Sản phẩm có độ bền cực cao với dàn nóng làm bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng. Ngăn ngừa những chất như nước mưa, hơi muối biển bào mòn từ bên ngoài. Giúp cho điều hòa có độ bền tăng cao vượt trội.

Đó là 3 mẫu điều hòa giá rẻ của Gree mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook