0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree có làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng?

Ngày Đăng: 22:09 07/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree được phổ biến trên thị trường hiện nay là dòng điều hòa giá rẻ. Liệu dòng máy này có làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để biết rõ hơn về câu trả lời nhé.

Gree là thương hiệu đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất điều hòa không khí mới gia nhập vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên thương hiệu này lại khá nổi tiếng trên toàn thế giới; hãng này còn là thương hiệu điều hòa sản xuất nhiều số 1 trên thế giới với tổng 1/3 sản lượng điều hòa.

Điều hòa Gree giá rẻ tương đối nổi bật khi dòng máy vận hành cực êm ái; độ bền cao với dàn nóng bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng ở bên ngoài. Được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích cho người dùng. Nhận được nhiều sự quan tâm về khách hàng; Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc ngay sau đây.

Điều hòa Gree có làm lạnh nhanh, hiệu quả không?

Điều hòa Gree 1 chiều có tốc độ làm lạnh tương đối nhanh chóng với hệ thống động cơ hiện đại, vận hành mạnh mẽ. Nhiệt độ căn phòng sẽ nhanh chóng được cài đặt đến mức mong muốn của người dùng chỉ sau ít phút bật máy. Giúp cho căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn, không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị trong mình với chế độ Turbo làm lạnh trong 3 phút. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi thì toàn bộ căn phòng sẽ tràn ngập hơi gió mát lạnh. Giúp cho bạn cảm nhận được hơi mát lạnh nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, điều hòa Gree còn sở hữu thêm công nghệ Real Cool độc quyền của mình. Luồng gió sẽ được làm lạnh đồng đều; dễ chịu hơn cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái mát lạnh như ngoài tự nhiên.

Điều hòa Gree có tiết kiệm điện năng ổn định?

Câu trả lời là CÓ, với những dòng điều hòa Gree Inverter thì nó có thể tiết kiệm điện vượt trội. Theo các nhà nghiên cứu cho rằng dòng máy này có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường.

Hệ thống máy nén được trang bị một bộ vi xử lý giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén thấp hơn. Duy trì nhiệt độ ở mức ổn định thấp cho căn phòng được làm mát dịu nhẹ; đồng thời sẽ giúp cho điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn so với máy thông thường là tắt/bật liên tục.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái hơn. Bên cạnh đó là giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức thoải mái, dễ chịu cho người dùng cảm nhận.

Đó là toàn bộ thông tin về dòng máy điều hòa của Gree có làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện? Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng dòng điều hòa đến từ Trung Quốc này. Đưa ra cho mình quyết định có nên chọn để sử dụng hay không.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook