0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

điều hòa gree 9000btu Inverter dùng có tốt không

Ngày Đăng: 01:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mua điều hòa nào tốt, tiết kiệm điện luôn là một trong những tiêu chí mà người tiêu dùng đặt ra khi sắm điều hòa máy lạnh cho gia đình mình. Với diện tích phòng dưới 15m2, đặc biệt là các phòng ngủ cá nhân trong gia đình, thì điều hòa máy lạnh Gree 9000btu được khá nhiều người lựa chọn vì vừa có mức giá khá rẻ, vừa làm lạnh tốt.

Điều hòa Gree 9000btu Inverter dùng có tốt không?

So với các thương hiệu máy lạnh khác trên thị trường, đặc biệt là các dòng máy lạnh nội địa Nhật như điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa Mitsubishi thì hãng máy lạnh liên doanh Gree không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, đối với các dòng máy lạnh Gree sử dụng máy nén biến tần inverter – công nghệ vốn được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện thì máy lạnh Gree inverter lại khá tiết kiệm điện.

Mặc dù vậy, khách hàng cũng nên lưu ý rằng, máy điều hòa Gree 9000btu inverter, hoặc bất cứ dòng máy lạnh inverter nào khác trên thị trường chỉ thực sự tiết kiệm điện khi khách hàng bật điều hòa liên tục trong thời gian dài, còn đối với những khách hàng chỉ bật điều hòa lên một lúc cho mát rồi tắt đi thì máy lạnh inverter cũng chẳng khác gì những điều hòa thường.

Có nên mua điều hòa Gree 9000btu Inverter không?

Chắc hẳn những ai có nhu cầu mua máy lạnh để làm mát những phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 thì máy lạnh Gree 9000btu  là sự lựa chọn khá tuyệt vời. Bởi lẽ điều hòa Gree làm lạnh/làm ấm khá ổn (đối với dòng điều hòa Gree 9000btu 2 chiều).

Bên cạnh đó, điều hòa Gree 9000 BTU cũng được đánh giá cao về khả năng lọc sạch không khí, và hiếm dòng điều hòa giá rẻ nào lại có khả năng lọc không khí, khử mùi tốt như dòng máy lạnh Gree.

Tuy nhiên, nhược điểm của máy lạnh Gree 9000btu là khả năng làm lạnh, đặc biệt là khả năng làm lạnh nhanh còn chưa tốt, ngoài ra, thiết kế kiểu dáng cũng là một trong những yếu điểm của hãng điều hòa giá rẻ này.

Mua điều hòa Gree 9000btu Inverter ở đâu giá rẻ nhất?

Điều hòa Gree là một trong những dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường, chính vì thế, so với các hãng điều hòa khác như điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Mitsubishi, điều hòa LG thì giá điều hòa Gree, đặc biệt là điều hòa Gree 9000btu giá rẻ hơn khá nhiều.

Khi mua khách hàng nên chọn những nhà phân phối, đại lý hoặc siêu thị điện máy để nhận được giá ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook