0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 24000btu COSMO24CN model 2024 mang lại những gì cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 15:45 05/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 24000btu COSMO24CN dòng điều hòa 1 chiều chỉ làm mát, sẽ phục vụ nhu cầu của bạn khi chỉ cần sử dụng 1 chức năng này. Tìm hiểu lợi ích mà chiếc máy lạnh này đem lại cho bạn qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Làm mát nhanh chóng, dễ chịu ngay lập tức

Điều hòa Gree COSMO24CN được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm mát căn phòng chỉ trong vài phút. Với lưu lượng gió mạnh mẽ, chế độ này có thể thổi xa tới 6m, mang đến luồng gió mát lạnh sảng khoái xua tan cái nóng oi bức ngay lập tức.

Điều hòa Gree 24000btu COSMO24CN model 2024 mang lại những gì cho người tiêu dùng

Chỉ sau 3 tới 5 phút khởi động máy, giúp làm mát căn phòng chỉ trong tích tắc. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa, nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì.

Kết hợp cùng 7 chế độ gió sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, khi có thể đem lại luồng gió từ mát nhè nhẹ tới mát sâu, mát lạnh dễ chịu ngay lập tức. Cánh đảo gió điều chỉnh lên xuống sẽ phân bổ luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng, đem lại cảm giác mát lạnh dù bạn ở đâu trong căn phòng.

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO24CN tích hợp Ttính năng đảo gió 3D tự động sẽ phân phối hơi lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng. Cánh đảo gió sẽ tự động đảo chiều lên xuống và trái phải, giúp luồng gió lạnh lan tỏa rộng rãi, tạo cảm giác mát mẻ đồng đều cho mọi vị trí trong phòng.

Đem lại không gian sống trong lành, sạch sẽ

Điều hòa Gree 1 chiều 24000btu COSMO24CN tích hợp công nghệ G-Clean sẽ giúp làm sạch dàn lạnh nhanh chóng chỉ cần thông qua 4 bước. Công nghệ này sẽ thay người dùng vệ sinh dàn lạnh một cách tự động chỉ trong tích tắc. Điều này sẽ giúp giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và khô thoáng, chức năng này ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất làm lạnh tối ưu.

Điều hòa Gree 24000btu COSMO24CN model 2024 mang lại những gì cho người tiêu dùng

Để kích hoạt tính năng này, điều hòa phải ở chế độ Standby, sau đó giữ tổ hợp phím “FAN + MODE” trong 5 giây cho đến khi màn hình LED dàn lạnh và remote hiển thị ký tự “CL”. Kết thúc quá trình, điều hòa sẽ tự động trở về trạng thái Standby.

Ngoài ra, với màng lọc kháng khuẩn khử mùi, có khả năng ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Mang đến bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe hô hấp cho gia đình bạn.

Bền bỉ bất chấp thời tiết

Độ bền, chất lượng của dàn nóng luôn là sự quan tâm hàng đầu của người dùng khi lựa chọn lắp đặt điều hòa. Với điều hòa Gree COSMO24CN model 2024 thì chiếc máy này đã được trang bị 3 lớp áo giáp bất chấp mọi thời tiết, phải kể tới đó là:

  • Dàn tản nhiệt sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin
  • Vỏ máy được làm từ thép không gỉ
  • Dàn nóng được làm từ 100% nguyên chất bằng đồng

Chính nhờ vào bộ 3 áo giáp này đã tạo nên 1 chiếc điều hòa Gree 1 chiều COSMO24 model 2024 bền bỉ, thách thức mọi thời tiết. Đặc biệt dòng máy Gree này rất được thị trường vùng ven biển ưa chuộng bởi độ bền chống ăn mòn từ hơi muối biển.

Điều hòa Gree 24000btu COSMO24CN model 2024 mang lại những gì cho người tiêu dùng

Cùng các tiện ích hiện đại được tích hợp trên máy như:

  • Chế độ khóa trẻ em
  • Tự khởi động lại khi mất điện
  • Tự báo lỗi khi gặp sự cố
  • Chế độ ngủ đêm linh hoạt
  • Chế độ chờ Standy By giúp tiết kiệm điện
  • Chế độ Quiet hoạt động êm ái

Đảm bảo chế độ bảo hành sau khi mua hàng cho người dùng

Điều hòa Gree 24000btu 1 chiều COSMO24CN thuộc dòng điều hòa Non-Inverter của Gree có chế độ bảo hành 3 năm toàn bộ máy và 5 năm dành cho máy nén nên sẽ khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi sử dụng.

Tổng kết lại qua bài viết này bạn sẽ nhận ra khi lựa chọn sử dụng điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN 24000btu bạn sẽ nhận lại được những lợi ích sau: độ bền tối đa, làm mát nhanh chóng, được sống trong không gian sạch sẽ thoáng mát…

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có cái nhìn khách quan và đánh giá kỹ hơn về chiếc máy lạnh chất lượng, bền bỉ mà Gree muốn đem lại cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook