0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HI – bảo hành 5 năm yên tâm sử dụng

Ngày Đăng: 16:11 19/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HI là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Gree, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghệ điều hòa với chuỗi nhà máy có sản lượng hàng đầu thế giới. Điều hòa Gree nổi tiếng với độ chính xác cao và hạn chế tối đa rủi ro kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Bền bỉ với năm tháng – bảo hành dài hạn

Điều hòa Gree là thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc, những chiếc điều hòa của hãng Gree cũng đều được sản xuất tại đất nước này. Gree luôn có chế độ bảo hành rất ưu đãi cho người tiêu dùng nên bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HI - bảo hành 5 năm yên tâm sử dụng

Hơn hết, dàn nóng của chiếc điều hòa Gree COSMO12HI này có kết cấu dàn nóng được các chuyên gia nghiên cứu rất kỹ để đưa ra 1 sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Trong đó, dàn nóng được làm nguyên chất 100% bằng đồng, vỏ máy được thiết kế bởi thép không gỉ và dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin. Bộ 3 áo giáp này giúp bạn yên tâm lựa chọn hơn bởi độ bền đã được kiểm chứng từ người tiêu dùng.

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HI có chế độ bảo hành cực ưu đãi, khi được bảo hành lên tới 5 năm toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén. Dòng máy Inverter của Gree hiện nay đang là dòng máy có chế độ bảo hành dài nhất, đãi ngộ nhất cho các khách hàng. Nên phần nào người tiêu dùng cũng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế hiện đại và công suất của máy

Điều hòa Gree COSMO12HI sở hữu thiết kế truyền thống, vuông vắn với tông màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Dàn lạnh được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ hiện đại ở trong phòng là bao nhiêu mà không cần nhìn vào điều khiển.

Công suất 12000BTU của máy phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2, như phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc.

Công nghệ Real inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Gree COSMO12HI được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thông thường. Nhờ đó, máy tiết kiệm điện năng hiệu quả và vận hành êm ái, mang đến không gian thư giãn thoải mái.

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HI - bảo hành 5 năm yên tâm sử dụng

Công nghệ Real Inverter của điều hòa Gree COSMO12HI này cho phép điều hòa điều chỉnh tốc độ máy nén một cách linh hoạt, giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng. Theo nhà sản xuất, điều hòa Gree Inverter có thể tiết kiệm tới 40% điện năng so với các loại điều hòa thông thường.

Kết hợp cùng chế độ chờ StandBy chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng. Cùng chế độ Auto sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm điện tối đa.

Chế Độ Turbo

Để tăng cường khả năng làm lạnh, điều hòa Gree COSMO12HI tích hợp chế độ Turbo. Chỉ với một nút nhấn, máy nén sẽ hoạt động vượt công suất để giảm nhiệt độ phòng đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút. Đồng thời, quạt gió cũng quay nhanh, thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì.

Kết hợp cùng công nghệ thổi gió độc quyền của Gree là Real Cool, giúp đem lại bạn và gia đình những phút giây tận hưởng cảm giác mát lạnh dễ chịu nhất. Cánh đảo gió phân bổ đồng đều sẽ lan tỏa luồng gió mát tới mọi nơi trong căn phòng.

Công Nghệ Cảm Biến I-Feel

Công nghệ cảm biến thông minh I-Feel được trang bị trên điều hòa Gree COSMO12HI sẽ tự động điều chỉnh công suất và hướng gió tập trung vào vị trí có người sử dụng. Tính năng này giúp tránh lãng phí điện năng và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Màng Lọc Kháng Khuẩn

Điều hòa Gree 2 chiều COSMO12HI - bảo hành 5 năm yên tâm sử dụng

Ngoài khả năng làm mát, điều hòa Gree COSMO12HI còn được trang bị hệ thống màng lọc kháng khuẩn, bao gồm màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính. Hệ thống màng lọc này giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và mùi khó chịu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng và tạo không khí trong lành.

Công nghệ tự vệ sinh dàn lạnh

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO12HI được trang bị công nghệ G-Clean sẽ giúp vệ sinh dàn lạnh thông qua 4 bước ” Ngưng tụ – Đóng Băng – Rã Đông – Sấy Khô ” . Bạn muốn sử dụng chế độ này thì phải để điều hòa ở chế độ Standby, sau đó giữ tổ hợp phím “FAN + MODE” trong 5 giây cho đến khi màn hình LED dàn lạnh và remote hiển thị ký tự “CL”. Kết thúc quá trình, điều hòa sẽ tự động trở về trạng thái Standby.

Môi chất lạnh hiện nay

Điều hòa Gree COSMO12HI sử dụng gas R32, một loại gas thân thiện với môi trường, không gây hại cho tầng ozone và có hiệu suất làm lạnh cao hơn so với các loại gas cũ.

Tính Năng Khác

Ngoài những tính năng chính, điều hòa Gree COSMO12HI còn sở hữu các tính năng khác như:

  • Tự hiển thị lỗi
  • Tự động làm sạch G-Clean
  • Chế độ vận hành khi ngủ
  • Tự khởi động lại khi mất điện
  • Khóa trẻ em
  • Hẹn giờ tiện lợi

Gree luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nơi vùng biển chịu ảnh hưởng từ hơi muối biển như Quảng Ninh hay Hải Phòng, Gree rất được ưa chuộng tại thị trường này bởi độ bền mà sản phẩm này đem lại.

Có thể thấy, chiếc điều hòa Gree 12000btu 2 chiều inverter COSMO12HI sẽ khiến tâm lý người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng bởi chế độ bảo hành dài hạn, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp uy tín nhanh chóng khắc phục sự cố của gia đình bạn một cách nhanh chóng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook