0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI sự lựa chọn cho gia đình hiện đại

Ngày Đăng: 16:22 26/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 12000BTU Inverer COSMO12CI nhanh chóng nổi lên như một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về những tính năng, công nghệ và lợi ích mà chiếc điều hòa Gree COSMO12CI này mang lại cho gia đình nhé.

1.Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Gree COSMO12CI sẽ là trợ thủ đắc lực của gia đình bạn, nhờ được tích hợp công nghệ Real Inverter này sẽ giúp tiết kiệm điện lên tới 60% mức điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường.

Điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI sự lựa chọn cho gia đình hiện đại

Bên cạnh đó, model COSMO12CI là model mới năm 2024 vừa thử nghiệm tiêu thụ điện điều hòa trong 1 đêm chỉ hết 2710đ, 1 con số quá rẻ mà bạn nên tham khảo để tận hưởng không gian mát lạnh dễ chịu, đem lại giấc ngủ ngon hơn để có 1 ngày mới làm việc thật năng động.

Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi đỉnh điểm mùa hè, gia đình sử dụng liên tục vì đã có điều hòa Gree tiết kiệm điện. Kết hợp cùng chế độ chờ StandBy sẽ chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

2.Làm lạnh nhanh chóng chỉ với 1 nút bấm

Chiếc điều hòa Gree inverter COSMO12CI với luồng gió làm lạnh đa chiều, cánh đảo gió lên xuống sẽ giúp phân bổ luồng gió đồng đều tới mọi nơi trong căn phòng. Dù bạn ngồi ở đâu cũng sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh dễ chịu nhất.

Điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI sự lựa chọn cho gia đình hiện đại

Chỉ với 1 nút bấm chọn chế độ Turbo được tích hợp trên dàn lạnh, máy sẽ nhanh chóng tỏa ra những luồng gió mát lạnh trong 3 tới 5 phút khởi động máy.

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO12CI còn được ứng dụng chế độ gió 7 cấp độ, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp lý với từng thời tiết. Luồng gió sẽ có thể mát nhè nhẹ hoặc mát lạnh khi bạn cài đặt từng cấp độ gió phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Tiện lợi và dễ chịu cho 1 mùa hè oi ả, nóng bức.

3.Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Điều hòa Gree 12000btu 1 chiều COSMO12CI rất thông minh khi ứng dụng cảm biến nhiệt độ I-Feel, giúp công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo nhu cầu của người dùng.

Máy lạnh Gree COSMO12CI hiểu được tâm lý người dùng khi sử dụng sẽ đặt remote bên cạnh mình, cảm biến sẽ tự động truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh đến dàn lạnh, giúp điều hòa điều chỉnh công suất và hướng gió phù hợp tới nơi bạn đang ngồi, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng.

4.Màng lọc kháng khuẩn khử mùi

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO12CI có công nghệ G-Clean sẽ vệ sinh dàn lạnh thông qua 4 bước “ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô” công nghệ G-Clean thay người dùng vệ sinh dàn lạnh một cách tự động chỉ trong tích tắc. Điều này sẽ giúp giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và khô thoáng, chức năng này ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất làm lạnh tối ưu.

Điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI sự lựa chọn cho gia đình hiện đại

Hơn hết, Gree còn thông qua chu trình 4 bước làm sạch. Dàn lạnh của bạn sẽ được vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo máy không bị tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn mang lại cho bạn những luồng gió mát và không khí mát lạnh để bạn tận hưởng cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng điều hòa COSMO

Máy được trang bị màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn, loại bỏ virus và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ mùi khó chịu. Ngoài ra, tấm vi lọc bụi thô phía trên máy tạo nên một hệ thống lọc không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Hệ thống lọc không khí hiệu quả với màng lọc catechin trà xanh kháng khuẩn, màng lọc carbon hoạt tính khử mùi và tấm vi lọc bụi thô. Hệ thống này giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và mùi khó chịu, tạo bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tổng Kết

Thiết kế của điều hòa Gree COSMO12CI máy tỉ mỉ sẽ dễ dàng tháo lắp, hơn hết còn giúp giảm tiếng ồn và tối ưu luồng gió thổi ra; sản phẩm này còn đem lại không gian sống của bạn thêm thanh lịch hơn. Model COSMO 2024 có thiết kế chống bụi, sẽ giảm thiểu bụi bẩn tích tụ trên dàn lạnh, tiết kiệm được thời gian phải vệ sinh dàn lạnh. Tiết kiệm trung bình 10% chi phí vệ sinh định kỳ và tăng tuổi thọ dàn lạnh.

Với những ưu điểm nổi bật cùng mức giá hợp lý, điều hòa Gree COSMO12CI không chỉ bạn có không gian mát lạnh dễ chịu hàng ngày mà còn mang lại trải nghiệm sống hiện đại, tiện nghi hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị gia dụng chất lượng cao, đáng tin cậy, đừng bỏ qua điều hòa COSMI12CI người bạn đồng hành đáng tin cậy cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook