0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO9CI được bảo hành trong bao lâu?

Ngày Đăng: 14:52 09/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO9CI thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc được người dân trong và ngoài nước rất ưa chuộng, tin dùng. Vậy bạn đã biết chiếc máy này được bảo hành trong bao lâu, chính sách bảo hành như nào chưa? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của Thiên Phú nhé.

Bảo hành bền bỉ, yên tâm khi sử dụng

Điều hòa Gree inverter COSMO9CI thuộc dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện – Gree inverter bảo hành 5 năm toàn bộ máy và 10 năm đối với máy nén. Đối với dòng điều hòa Gree Non-Inverter thì sẽ được hãng bảo hành 3 năm toàn bộ máy và 5 năm máy nén.

Điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO9CI được bảo hành trong bao lâu?
điều hòa gree dàn đồng phù lớp chống ăn mòn

Kết cấu dàn nóng được các chuyên gia nghiên cứu rất kỹ để đưa ra 1 sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Trong đó, dàn nóng được làm nguyên chất 100% bằng đồng, vỏ máy được thiết kế bởi thép không gỉ và dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin. Bộ 3 áo giáp này giúp bạn yên tâm lựa chọn hơn bởi độ bền đã được kiểm chứng từ người tiêu dùng.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành sau khi mua hàng Gree – bởi hãng rất quan tâm tới chính sách sau khi mua hàng để đảm bảo chế độ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Những công nghệ hiện đại của điều hòa Gree COSMO9CI

Công nghệ Real Inverter: tiết kiệm điện hơn 60%, công nghệ biến tần tiên tiến điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm mát, giúp duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật/tắt liên tục. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

-Công nghệ Turbo: Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy, đem lại không gian mát lạnh dễ chịu ngay lập tức. Quạt gió cũng hoạt động mạnh mẽ, thổi gió xa đến 6m, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì.

Điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO9CI được bảo hành trong bao lâu?
điều hòa gree 7 cấp độ gió

-Cảm biến I-Feel: Phát tín hiệu từ điều khiển đến dàn lạnh, tự động điều chỉnh công suất và hướng gió tập trung vào khu vực có người sử dụng. Tính năng này giúp tránh lãng phí điện năng và mang lại sự thoải mái tối ưu.

-Chế độ ngủ thông minh: Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất để bạn có một giấc ngủ ngon và sâu. Nhiệt độ sẽ được hạ dần trong suốt đêm, tạo ra môi trường ngủ lý tưởng, giúp bạn thức dậy với cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

-7 cấp độ gió: Lựa chọn luồng gió phù hợp theo thời điểm. Máy sẽ đem lại cho bạn không gian mát lạnh nhè nhẹ dễ chịu, hay khi trời nóng thì mát lạnh cực sâu giúp bạn tận hưởng cảm giác cực kỳ sảng khoái và tuyệt vời khi lựa chọn điều hòa Gree.

-Màng lọc kháng khuẩn khử mùi: Bao gồm màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính. Hệ thống này giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các mùi khó chịu, mang đến bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Các tiện ích có trong điều hòa Gree 9000btu COSMO9CI

Ngoài những tính năng nổi bật trên, điều hòa Gree giá rẻ COSMO9CI còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác như:

  • Tự hiển thị lỗi
  • Tự động khởi động lại khi mất điện
  • Chế độ vận hành khi ngủ
  • Hẹn giờ bật tắt tiện lợi
Điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO9CI được bảo hành trong bao lâu?
điều hòa gas r32

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Gree 1 chiều 9000btu inverter COSMO9CI còn sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay là gas R32. Đây là một loại gas làm lạnh thế hệ mới thân thiện với môi trường. Gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao hơn gas R410a thông thường, đồng thời giảm đáng kể tác động đến tầng ozone.

Kết Luận

Qua bài viết trên, bạn sẽ nắm được chế độ bảo hành của điều hòa Gree dòng inverter cùng các công nghệ cũng như tiện ích hiện đại được tích hợp trong model máy mới năm 2024 hãng Gree cho ra mắt người dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật được những thông tin mới nhất về sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook