0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN giải pháp làm mát cho diện tích lớn

Ngày Đăng: 14:47 23/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN với công suất lớn sẽ là giải pháp tối ưu cho không gian rộng rãi, chiếc máy lạnh này sẽ làm mát phục vụ nhu cầu của người dùng. Tìm hiểu thêm những tính năng cũng như đặc điểm của chiếc máy lạnh này qua bài viết dưới đây nhé.

Công suất lớn, làm mát không gian phòng

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN giải pháp làm mát cho diện tích lớn

Điều hòa Gree COSMO24CN có công suất 24000btu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng có diện tích dưới 40m2, chọn công suất đúng với diện tích, thể tích của phòng sẽ đem lại hiệu quả cao nhất; máy hoạt động được bền bỉ và êm ái nhất.

Điều hòa có thể làm mát nhanh chóng và hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng ngay cả trong những ngày nắng nóng. Lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng giúp máy hoạt động êm ái hơn, đem lại độ bền cho sản phẩm.

Chiếc máy lạnh này với thiết kế hiện đại với tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thiết kế của máy tỉ mỉ sẽ dễ dàng tháo lắp, hơn hết còn giúp giảm tiếng ồn và tối ưu luồng gió thổi ra; sản phẩm này còn đem lại không gian sống của bạn thêm thanh lịch hơn.

Kết hợp cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sẽ giúp bạn quan sát theo dõi được nhiệt độ hiện tại đang là bao nhiêu mà không cần phải nhìn vào điều khiển.

Chế độ làm mát nhanh chóng

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN ứng dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ đem lại những luồng gió mát lạnh chỉ từ 3 tới 5 phút bật máy. Bạn sẽ được tận hưởng những cơn gió dễ chịu ngay lập tức trong mùa hè oi ả, nóng bức như hiện nay.

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN giải pháp làm mát cho diện tích lớn

Cùng 7 chế độ gió sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, khi có thể đem lại luồng gió từ mát nhè nhẹ tới mát sâu, mát lạnh dễ chịu ngay lập tức. Cánh đảo gió điều chỉnh lên xuống sẽ phân bổ luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng, đem lại cảm giác mát lạnh dù bạn ở đâu trong căn phòng.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree giá rẻ COSMO24CN còn được trang bị tính năng đảo gió 3D tự động giúp máy lạnh COSMO24CN phân phối hơi lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng. Cánh đảo gió sẽ tự động đảo chiều lên xuống và trái phải, giúp luồng gió lạnh lan tỏa rộng rãi, tạo cảm giác mát mẻ đồng đều cho mọi vị trí trong phòng.

Độ bền bỉ theo thời gian

Ngoài những tính năng hiện đại thì độ bền cũng là sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Vói điều hòa Gree 24000btu 1 chiều COSMO24CN được trang bị bộ 3 áo giáp, giúp chiếc điều hòa của bạn tránh lại mọi tác nhân gây hại cho máy, cụ thể tác dụng của 3 chức năng đó là:

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN giải pháp làm mát cho diện tích lớn
  • Dàn tản nhiệt sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin
  • Vỏ máy được làm từ thép không gỉ
  • Dàn nóng được làm từ 100% nguyên chất bằng đồng

Chính nhờ vào bộ 3 áo giáp này đã tạo nên 1 chiếc điều hòa Gree COSMO24 model 2024 bền bỉ, thách thức mọi thời tiết. Đặc biệt dòng máy Gree này rất được thị trường vùng ven biển ưa chuộng bởi độ bền chống ăn mòn từ hơi muối biển.

Các tính năng và tiện ích của điều hòa Gree COSMO24CN

Ngoài những tính năng chính, điều hòa Gree COSMO24CN còn được trang bị một số tính năng khác, bao gồm:

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO24CN giải pháp làm mát cho diện tích lớn
  • Chế độ ngủ đêm: Giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định trong suốt đêm, tạo môi trường ngủ thoải mái.
  • Chế độ tự động làm sạch: Giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc bên trong máy, đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành.
  • Màng lọc kháng khuẩn: Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí, tạo ra môi trường sống lành mạnh.
  • Hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố: Sẽ giúp bạn nhanh chóng biết được mã lỗi và khắc phục sự cố mà máy đang bị lỗi.
  • Tính năng khóa trẻ em: Tránh tình trạng trẻ ấn lung tung, điều chỉnh sai các chế độ mà bạn đang cài đặt sẵn.

Cùng với chế độ bảo hành 3 năm toàn bộ máy và 5 năm dành cho máy nén giúp Gree COSMO24CN luôn được người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng và lựa chọn rất nhiều.

Tuy nhiên, khi mua điều hòa bạn nên chọn máy có công suất nhỉnh hơn diện tích hoặc thể tích phòng một ít là tốt nhất, điều hòa có công suất mạnh sẽ làm lạnh nhanh và đến lúc đạt độ lạnh tiêu chuẩn sẽ tự động vận hành máy nén để tiết kiệm điện, đồng thời máy cũng có thời gian nghỉ ngơi.

Có thể thấy, chiếc điều hòa Gree COSMO24CN 1 chiều này bạn nên lựa chọn ở những nơi có diện tích từ 30 cho tới 40m2 để giúp máy đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tư vấn thêm về các sản phẩm điều hòa nhiệt độ thì hãy liên hệ ngay với Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook