0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ dưới 7 triệu HOT nhất hiện nay

Ngày Đăng: 02:29 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa giá rẻ dưới 7 triệu là thiết bị được nhiều người săn lùng bởi giá thành phù hợp với tầng lớp người dùng bình dân. Mùa hè nắng nóng mang theo những không khí oi ả, khó chịu việc sử dụng quạt hay điều hòa sẽ là giải pháp không thể thiếu được, thị trường điều hòa và quạt ở nước ta giai đoạn này đang rất phát triển, các hãng điều hòa nổi tiếng như điều hòa Panasonic, điều hòa LG, điều hòa Electrolux, điều hòa Sharp, điều hòa Samsung… đang là những thương hiệu được đánh giá nổi bật nhất hiện nay.

Cũng bởi lẽ trên thị trường có quá nhiều dòng điều hòa nên gây khó khăn trong quá trình sử dụng của các gia đình, để giúp các gia đình dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn thiết bị tốt sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những điều hòa dưới 7 triệu hot nhất hiện nay :

1. Điều hòa Electrolux ESM09CRF – 9000BTU, Inverter 1 chiều

Điều hòa Electrolux ESM09CRF là dòng sản phẩm điều hòa dưới 7 triệu hai khối, một chiều lanh, xua tan cái nóng oi ả của mùa hè, giúp căn phòng của bạn được thoáng mát một cách tối đa. Điều hòa Electrolux ESM09CRF với mức điện năng tiêu thụ cực ít, hấp thu điện ở mức tối đa. Chiếc điều hòa thông minh này còn được trang bị thêm tính năng đảo gió linh hoạt, một cách nhẹ nhàng, lan tỏa, không gây cảm giác ớn lạnh hoặc không khí tập trung vào một chỗ gây khó chịu cho người dùng. Thiết bị có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và công suất lớn, giúp làm lạnh cực nhanh. Bộ lọc vitamin C giúp điều hòa Electrolux ESM09CRF ngừa được tình trạng oxy hóa trong không khí.

Ngoài ra, điều hòa Electrolux ESM09CRF còn được trang bị thêm các tính năng như: Tự duy trì nhiệt độ khi ngủ, tự động hẹn giờ, làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái…Điều hòa Electrolux đang là thương hiệu được người tiêu dùng chọn lựa khá nhiều, tuy nhiên để chọn được một chiếc điều hòa giá rẻ đạt chất lượng các gia đình nên nhớ nguyên tắc khi mua điều hòa nhé, chọn hãng là một chuyện các gia đình còn phải quan tâm tới tính năng của mỗi thiết bị nữa. Điều hòa Electrolux ESM09CRF sử dụng bộ lọc Plasama Active giúp kháng khuẩn, khử mùi, diệt nấm mốc một cách mạnh mẽ, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Sử dụng điều hòa Electrolux ESM09CRF, gia đình bạn sẽ quên đi nỗi lo các bệnh về được hô hấp, xương khớp, viêm da…

Điều hòa giá rẻ dưới 7 triệu HOT nhất hiện nay

2. Điều hòa LG S09ENA – 9000 BTU, 1 chiều

Nhắc đến điều hòa dưới 7 triệu không thể không nhắc đến điều hòa LG S09EN2. Chiếc điều hòa giá rẻ này có tính năng làm lạnh nhanh, giúp bạn được tận hưởng không gian mát lạnh một cách nhanh nhất. Điều hòa LG S09EN2 ứng dụng công nghệ nén Inverter giúp máy chạy êm ái và bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ làm sạch tự động giữ điều hòa luôn sạch sẽ mà không làm tốn thời gian hay công sức của người dùng. Hơn nữa, điều hòa LG S09EN2 còn có khả năng kiểm soát năng lượng tự động giúp bạn điều chỉnh được năng lượng, tiết kiệm điện năng.

LG S09EN2 còn được trang bị thêm dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp kéo dài tối đa thời gian sử dụng của điều hòa, bảo vệ chiếc “máy lạnh” thông minh của gia đình bạn! Sản phẩm điều hòa giá dưới 7 triệu này có thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, đường viền cổ điển sang trọng, dễ kết hợp với nội thất trong gia đình. Điều hòa LG với những thành công mà nó mang lại luôn nằm trong top những thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Việt Nam, khi chọn lựa thiết bị các top thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Việt Nam này các gia đình hòan toàn có thể yên tâm về giá cả, về tính năng, độ bền bỉ lâu dài.

Với tính năng ngủ đêm thông minh, bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ điều hòa LG S09EN2 khi đêm xuống, cho bạn giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Sở hữu nhiều ưu điểm siêu việt nhưng điều hòa LG S09ENA thuộc top điều hòa dưới 7 triệu phù hợp với túi tiền của phần đông người dùng.

Điều hòa giá rẻ dưới 7 triệu HOT nhất hiện nay

3. Điều hòa Midea MS11D1-09CR – 9000BTU, 1 chiều

Bên cạnh điều hòa LG S09ENA thì điều hòa Midea MS11D1-09CR cũng là thiết bị điều hòa dưới 7 triệu được nhiều người dùng ưa chuộng. Điều hòa Midea MS11D1-09CR  thông minh này được trang bị thêm bộ lọc sinh học, và có thêm chức năng làm giàu ô xy giúp loại bỏ bụi thô, bụi kích thước lớn giúp bảo vệ không khí trong lành, thoáng sạch và không khí trong căn phòng của bạn sẽ nhiều ô xy ở mức tối đa nhất.

Điều hòa Midea giá rẻ MS11D1-09CR sử dụng công nghệ hai hướng gió trực tiếp, nhiệt độ được điều hòa một cách nhẹ nhàng, lan tỏa, không gây cảm giác ớn lạnh hoặc không khí tập trung vào một chỗ gây khó chịu cho người dùng. Mua điều hòa giá rẻ chắc hẳn là điều mà mỗi gia đình đều muốn, tránh tình trạng mua bị chênh giá do các đại lý phá giá, các gia đình có thể tham khảo trên dienlanhthienphu.com.vn chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua điều hòa giá rẻ tin cậy nhất.

Điều hòa giá rẻ dưới 7 triệu HOT nhất hiện nay

4. Điều hòa Sharp AH-A9SEW – 9.000 btu, một chiều, treo tường

Điều hòa Sharp AH-A9SEW  là chiếc điều hòa gía dưới 7 triệu thông minh này sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.Sản phẩm có nhiều chế độ đặc biệt như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ điều hòa cho trẻ em, người có sức khỏe yếu hoặc lớn tuổi…Điều hòa Sharp AH-A9SEW có tới 15 cấp độ làm lạnh, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những chế độ phù hợp với nhu cầu.

Sharp là một trong những thương hiệu đi đầu về công nghệ điều hòa inventer, đây là một công nghệ tiên tiến, cho điều hòa có động cơ hoạt động tốt, tiết kiệm điện, vậy nên các gia đình hãy nhớ chọn mua điều hòa inventer cho gia đình mình nhé.

5. Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV – 9000BTU, 1 chiều

Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV – 9000BTU, 1 chiều  sở hữu thiết kế chắc chắn, sang nhã vỏ chống gỉ bền bỉ giúp chống lại những tác nhân từ bên ngoài. Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV – 9000BTU, 1 chiều được trang bị thêm bộ lọc sinh học, và có thêm chức năng làm giàu ô xy giúp loại bỏ bụi thô, bụi kích thước lớn giúp bảo vệ không khí trong lành, thoáng sạch và không khí trong căn phòng của bạn sẽ nhiều ô xy ở mức tối đa nhất.

Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV – 9000BTU, 1 chiều có công suất mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm điện năng ở mức tối đa, chế độ gió nhẹ nhàng, lan tỏa, không gây cảm giác ớn lạnh. Ngoài điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV – 9000BTU, 1 chiều hãng điều hòa cũng có những chiếc điều hòa hot khác cũng được thị trường đánh giá cao như là : Điều hòa Samsung AR12KCFNSGMNSV, đây cũng là một thiết bị hội tụ nhiều tính năng tiên tiến của hãng Samsung cũng là một gợi ý không tồi chút nào.

Điều hòa giá rẻ dưới 7 triệu HOT nhất hiện nay

6. Điều hòa giá dưới 7 triệu Mitsubishi Heavy SRK-09CMP-5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK-09CMP-5 sử dụng chế độ Econo cool cho phép bạn tăng nhiệt độ lên 2 lần nhưng vẫn tiết kiệm được 20% điện năng, vừa cho độ lạnh như mong muốn vừa tiết kiệm điện. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK-09CMP-5 được trang bị hệ thống đảo gió tự động vô cùng thông minh và tiện dụng, bạn có thể chọn góc thổi phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Điểm đặ biệt của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK-09CMP-5 đó chính là màng lcj Catechin trà xanh giúp khử mùi, chống virus, chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả giúp thanh lọc không khí, mang đến cho bạn không gian thoáng mát và trong lành. Điều hòa Mitsubishi Electric Heavy SRK-09CMP-5 là một thiết bị điều hòa dưới 7 triệu được nhiều gia đình lựa chọn.

7. Điều hòa Gree GWH09NA

Điều hòa Gree GWH09QB là chiếc điều hòa giá khoảng 7 triệu, 2 chiều không chỉ thích hợp dùng cho mùa hè mà còn có thể sử dụng vào mùa đông. Với sự tích hợp những công nghệ hàng đầu, điều hòa Gree GWH09QB sẽ mang đến cho bạn luồng không khí mát lành xua tan cái nóng màu hè và sự ấm áp vào những ngày đông lạnh.

Điều hòa Gree GWH09QB cũng được trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn cho ra bầu không khí mát lành và an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe người dùng. Thuộc top điều hòa dưới 7 triệu, điều hòa Gree giá rẻ GWH09NA là một gợi ý lý tưởng cho nhiều gia đình.

Top điều hòa dưới 7 triệu HOT nhất

Có thể thấy điều hòa là dòng sản phẩm đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người và gần như là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, cá nhân, doanh nghiệp…Tùy vào điều kiện kinh tế mà các bạn sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Song với gợi ý top điều hòa dưới 7 triệu HOT nhất hiện nay mà chúng tôi đưa ra hi vọng các bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đáp ứng được nhu cầu trong mùa hè này!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook