0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Funiki 24000Btu HIH24TMU mang lại sự thoải mái ở mọi thơi điểm

Ngày Đăng: 13:37 14/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng hoạt động hai chiều độc lập vì thế điều hòa Funiki 24000Btu HIH24TMU sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn dù ở trong bất cứ điều kiện thời tiết nào. Hơn nữa model này còn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, đi cùng là nhiều tính năng vì thế mang lại tiện nghi thiết thực cho gia đình bạn.

điều hòa Funiki

1.Điều Hòa Funiki 24000Btu 2 chiều HIH24TMU giúp làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Nhờ có khả năng hoạt động hai chiều mà người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái nhất bất chấp khí hậu thời tiết bên ngoài. Không chỉ có chức năng làm lạnh, điều hòa Funiki HIH24TMU còn giúp sưởi ấm căn phòng của bạn một cách hiệu quả hơn, thích hợp trong những ngày thời tiết nóng bức nhiệt độ môi trường giảm sâu.

Không những thế, model này còn có chế độ Turbo giúp làm lạnh tăng cường. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và hơi lạnh giảm cực sâu để nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt hơn. Như vậy bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được tận hưởng sự thoải mái.
Ngoài ra, cánh đảo gió của điều hòa Funiki 24000btu inverter HIH 24TMU được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

2 chiều

2.Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Hơn hết thì vấn đề điện năng luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn và đối với điều Funiki 24000Btu 2 chiều HIH24TMU thì bạn cũng sẽ không cần quá lo lắng. Model này sẽ góp phần giảm điện năng lên tới 50% và giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn. Hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm được từ 60% năng lượng điện tiêu thụ, mang lại sự an tâm nhất định cho gia đình bạn.

Công nghệ inverter là một đột phá trong ngành công nghiệp điều hòa không khí. Nó cho phép máy điều hòa Funiki điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén để phù hợp với nhu cầu làm lạnh thực tế. Thay vì hoạt động ở tốc độ cố định như các máy điều hòa truyền thống, công nghệ inverter giúp máy hoạt động ổn định ở mức công suất thấp hơn, tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Bên cạnh đó, chế độ ECO tạo ra một cơ chế tiết kiệm năng lượng tối ưu. Khi kích hoạt, chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió của máy điều hòa để đáp ứng nhu cầu làm mát mà vẫn giảm tiêu thụ điện năng, giúp điều hòa hoạt động thông minh và tiết kiệm năng lượng, đồng thời tối ưu hóa sự thoải mái cho người dùng.

tiết kiệm điện

3.Màng lọc Nano bạc giúp ngăn ngừa bụi và nhiều tác nhân khác

Bạn sẽ có một không gian sống an toàn, đảm bảo cho sức khỏe gia đình nhờ có màng lọc sơ cấp ngay trên dàn lạnh điều hòa. Với cơ chế thông minh nó sẽ đánh bật hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩm, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Trả lại cho bạn một căn phòng sạng sẽ, để các thành viên trong gia đình có thể phát triển toàn diện hơn đặc biệt là trẻ nhỏ.

Lưới lọc bụi thiết kế bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Bên cạnh đó thì điều hòa Funiki giá rẻ HIH24TMU còn có chế độ tự làm sạch cực kỳ thông minh. Dàn lạnh của bạn sẽ được làm sạch tự động, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc hiệu quả mà không cần sự can thiệp. Từ đó những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng trong lành, đảm bảo an toàn cho gia đình.

lọc khí sạch

4.Điều Hòa Funiki 24000Btu HIH24TMU có dàn nóng chắc chắn, bền bỉ

Dàn nóng luôn đóng góp vai trò quan trọng bởi nó ảnh hưởng lớn tới khả năng vận hành tuy nhiên bộ phận này thường đặt ngoài trời và ít được bảo vệ. Chính vì thế hàng ngày nó phải chịu nhiều tác động từ môi trường, thời tiết bên ngoài nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới độ bền.
Điều hòa Funiki inverter HIH 24TMU sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

5.Các tiện ích kèm theo giúp bạn sử dụng điều hòa thông minh

Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ Sleep tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HIH 24TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.
Funiki 2 chiều tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

Ngoài ra, Bạn có thể cài đặt thời gian sử dụng một cách hiệu quả để tránh lãng phí điện năng và phù hợp với nhu cầu hơn. Model này cho phép bạn cài đặt thời gian hoạt động trước hoặc tắt đi khi không sử dụng. Đặc biệt khi ngủ, bận sẽ không phải thức dậy để tắt điều hòa vì quá lạnh, tránh làm giãn đoạn giấc ngủ.

chuẩn đoán lỗi

Tóm lại thì điều hòa Điều Hòa Funiki 24000Btu 2 chiều inverter HIH24TMU có thể mang lại sự thoải mái cho người dùng bởi có khả năng làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả. Hơn nữa model này còn sở hữu thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ cao, mang tới tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook