0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Electrolux ESV09CRK-A3 có nhiều tính năng nổi bật năm 2021

Ngày Đăng: 17:06 20/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Electrolux ESV09CRK-A3 là dòng điều hòa 1 chiều inverter có nhiều tính năng hiện đại, Hãy cùng tìm hiểu mẫu điều hòa này cùng Điện Máy Thiên Phú nhé.

1. Thiết kế hiện đại

Điều Hòa Electrolux ESV09CRK-A3 có thiết kế đẹp, bắt mắt theo một cách đơn giản hiện đại nhất. Sản phẩm này đến từ Electrolux nổi bật với dải màu xanh dịu mắt dễ dàng hút mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là mẫu điều hòa ấn tượng và thu hút người dùng có gu thẩm mỹ cao.

Điều Hòa Electrolux ESV09CRK-A3

2. Tính năng hiện đại

Bộ lọc kháng khuẩn

Điều hòa Electrolux ESV09CRK-A3 có còn được tích hợp thêm bộ lọc 3M 4 trong 1 giúp chống nấm mốc, diệt vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, sẽ giúp máy không chỉ vận hành êm ái mà còn rất tốt đối với sức khỏe cho cả gia đình. Hơn thế nữa, cảm hứng I FEEL độc đáo của Electrolux sẽ cho phép người dùng điều khiển được chính xác mức nhiệt độ mong muốn tại vị trí đang đứng một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo

Được hãng trang bị chức năng làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa Electrolux ESV09CRK-A3 Inverter sẽ nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong tích tắc, cho bạn được đắm chìm trong một bầu không khí mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều Hòa Electrolux ESV09CRK-A3

Chế độ vận hành khi ngủ

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ em, chế độ vận hành khi ngủ của điều hòa inverter Electrolux 1 chiều chính là một điểm cộng tuyệt vời. Với chế độ này, điều hòa Electrolux 9000BTU sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Chế độ I-FEEL

Với công nghệ cảm biến I-feel, mỗi khi bạn nhấn nút I-feel từ điều khiển, máy sẽ xác nhận vị trí của bạn từ đó điều chỉnh sao cho nhiệt độ tại nơi bạn ngồi chính xác nhất ở mức được cài đặt. tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dải tản nhiệt mạ vàng giúp chống lại sự ăn mòn tối ưu và tạo lớp bảo vệ kháng khuẩn cho dàn tản nhiệt.

Điều Hòa Electrolux ESV09CRK-A3

Công nghệ inverter vận hành kêm ái bền bỉ, tiết kiệm điện năng

Công nghệ inverter được hãng trang bị trên chiếc điều hòa Electrolux giá rẻ mang đến khả năng vận hành vô cùng bền bỉ và eema si, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình mình.

3. Giá thành

Được bán với giá 7.100.000đ chiếc điều hòa Electrolux ESV09CRK-A3 này có mức giá cạnh tranh trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn thấy mẫu điều hòa giá rẻ này phù hợp thì hãy liên hệ số 0918969699 để được tư vấn thêm và chọn mua nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook