0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ tiết kiệm điện năng trên dòng điều hoà Daikin inverter

Ngày Đăng: 07:44 26/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin là hãng đầu tiên phát minh và ứng dụng công nghệ Inverter vào các sản phẩm điều hòa. Công nghệ này giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Hãy cùng Chuyên gia Daikin tìm hiểu về công nghệ Inverter đang được áp dụng phổ biến hiện nay nhé!

Công nghệ Inverter của điều hòa Daikin

Inverter là công nghệ biến đổi tần số, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả bằng cách loại bỏ vận hành lãng phí trong máy điều hòa bằng cách kiểm soát tốc độ động cơ một cách hiệu quả. Công nghệ này được áp dụng cho các thiết bị gia đình, điều khiển điện áp, cường độ và tần số điện.

Máy điều hòa Đaikin Inverter có thể thay đổi công suất sưởi ấm hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. Trong khi đó, máy điều hòa loại thường có công suất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ trong nhà bằng cách chạy hay dừng máy nén. Kết quả là, điều hòa không khí Inverter Daikin tiết kiệm năng lượng và tạo cảm giác thoải mái hơn so với các máy điều hòa không khí non Inverter.

Điều hòa Daikin inverter hoạt động mạnh mẽ

Điều hòa inverter Daikin sẽ hoạt động ở công suất cực đại ngay khi khởi động làm cho nhiệt độ phòng lạnh lên rất nhanh. Trên thực tế, khoảng thời gian đạt đến nhiệt độ kỳ vọng càng cao, khả năng tiết kiệm năng lượng càng hiệu quả.

Điều hòa Daikin inverter dẫn đầu về khả năng tiết kiệm năng lượng

Sau khi nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ điều khiển biến tần sẽ điều chỉnh công suất vận hành ở chế độ thấp với điện năng tối thiểu để duy trì nhiệt độ này. Việc này cho thấy máy điều hòa Inverter Đaikin tiết kiệm điện hơn máy không Inverter vì máy không Inverter phải chạy hay dừng máy nén nhiều lần để duy trì nhiệt độ phòng, sẽ tiêu tốn năng lượng hơn.

So với máy điều hòa không khí non inverter, điều hòa Daikin inverter có tổn thất điện năng ít hơn và có thể tiết kiệm khoảng 30%-50% năng lượng.

Cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm của Daikin.

Máy điều hòa Daikin điều chỉnh công suất dựa theo sự thay đổi nhu cầu về tải lạnh, và chênh lệch giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt nhỏ, nên chúng ta có thể cảm thấy thoải mái hơn so với khi sử dụng máy không inverter.

Một số dòng điều hòa inverter Daikin còn có công nghệ Econo giúp mang đến cảm giác sảng khoái ngay tức thì. Với những máy điều hòa thông thường, khi hoạt động sẽ tỏa hơi lạnh đều khắp phòng. Điều này làm cho người dùng không cảm nhận được ngay hơi mát từ điều hòa, mặc dù đang thiết lập nhiệt độ thấp. Trong khi đó, điều hòa Đaikin được trang bị tính năng Econo sẽ phát hiện nơi có nhiệt độ cao để tự điều chỉnh hướng gió. Bởi thế người trong phòng hay máy móc tỏa nhiệt đều có thể được hạ nhiệt đáng kể và cảm thấy mát rõ rệt, ngay từ khi khởi động. Tính năng Eco iups tránh hao tốn điện năng vô ích cho những nơi không cần thiết

Ngoài ra các dòng điều hòa Daikin inverter giá rẻ còn sở hữu công nghệ cảm biến hồng ngoại – “mắt thần thông minh”- giúp điều hòa điều chỉnh nhiệt độ phòng khi phát hiện không có người trong phòng giúp hạn chế tổn hao điện năng.

Với việc trang bị công nghệ inverter và một số công nghệ mới cho các sản phẩm điều hòa inverter của mình, Daikin đang mang đến cho người dùng những trải nghiệm mang tính đột phá. Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới, cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng luôn là tiêu chí hàng đầu của Daikin. Chính vì vậy điều hòa Đaikin luôn luôn là lựa chọn số 1 của người dùng Việt

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook