0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin nên mua dòng thường hay inverter?

Ngày Đăng: 17:04 03/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhiều bài viết so sánh cho thấy điều hòa Đaikin dòng inverter có chất lượng nổi bật hơn hẳn dòng máy cơ. Vậy tại sao nhà sản xuất lại có cả 2 loại? Có phải lúc nào lựa chọn điều hòa inverter cũng là tốt? Cùng tìm hiểu để biết câu trả lời nhé.

Phân biệt điều hòa Đaikin inverter và dòng thường

Điều hòa Đaikin inverter và điều hòa Đaikin dòng máy cơ (dòng thường) là 2 loại máy phổ biến nhất hiện nay của Daikin dựa vào công nghệ máy nén và cơ chế hoạt động. Trong đó:

  • Điều hòa Đaikin dòng thường hoạt động theo cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh. Khi khởi động, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa; giúp nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến mức cài đặt. Sau đó máy nén sẽ tắt và khởi động lại để làm lạnh khi nhiệt độ phòng có sự chênh lệch nhất định với mức cài đặt.
  • Điều hòa Đaikin inverter được tích hợp máy nén biến tần. Công nghệ này có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh nhiệt độ chính xác; đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt để giảm hao phí điện năng khi sử dụng liên tục, lâu dài. Vậy nên nhiệt độ phòng sẽ luôn ổn định.

Ưu, nhược điểm của từng dòng máy

Với cơ chế hoạt động khác nhau, mỗi dòng điều hòa Đaikin lại có ưu, nhược điểm riêng; mang đến sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình.

Ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin inverter

Ưu điểm của điều hòa Đaikin inverter chính là khả năng tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều; máy vận hành êm ái, ổn định tạo không gian sống lý tưởng cho người dùng khi sử dụng điều hòa. Bên cạnh đó dòng máy này còn được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại nên sẽ rất tiện nghi và thoải mái.

Nhược điểm của dòng máy này là làm lạnh khá chậm. Bên cạnh đó thì mức giá của các dòng máy inverter thường khá cao nên không phù hợp với nhiều khách hàng có mức tài chính thấp.

Ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin dòng thường

Ưu điểm của điều hòa Đaikin dòng thường là khả năng làm lạnh nhanh chóng; bạn sẽ có được không gian mát lạnh ngay khi bật máy. Máy được tích hợp những tính năng cơ bản dễ sử dụng; phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt mức giá tốt giúp tiết kiệm chi phí. Cấu trúc máy cơ bản sẽ dễ sửa chữa khắc phục khi gặp sự cố.

Nhược điểm của điều hòa Daikin này là làm lạnh không ổn định; gặp phải tình trạng lúc nóng lúc lạnh. Máy gây ra tiếng ồn mỗi lần khởi động.

Nên mua điều hòa Đaikin dòng nào tốt?

Với những ưu, nhược điểm và đặc trưng riêng; mỗi dòng máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi gia đình. Vậy nên không có dòng sản phẩm nào tốt hơn mà dòng sản phẩm nào phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Điều hòa Daikin giá rẻ dòng máy cơ sẽ phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng ít. Bởi dòng máy này có mức giá tốt hơn, làm lạnh nhanh hơn và quan trọng là có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cần thiết của gia đình bạn.

Còn điều hòa Daikin inverter sẽ phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Bởi dòng máy này tiết kiệm điện tốt, vận hành êm ái, ổn định hơn. Dù có mức giá cao hơn nhưng sử dụng lâu dài sẽ tiết kiệm tốt hơn cho gia đình bạn. Mặt khác những tính năng, công nghệ trên dòng máy này cũng sẽ đảm bảo mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn khi sử dụng.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn có dược sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook