0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin làm sạch không khí bằng công nghệ nào?

Ngày Đăng: 16:26 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sử dụng điều hòa Đaikin sẽ mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, mát mẻ và sạch khuẩn. Nhưng bạn có biết những công nghệ làm sạch không khí nào đang được ưng dụng trên điều hòa Đaikin không? Cùng điện máy Thiên phú tìm hiểu nhé.

1. Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Apatit titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Cụ thể, với khả năng hút bẫy mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các mầm nấm mốc gây mùi hôi khó chịu.

Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe. Khi đặt máy trong nhà phin lọc này vẫn phát huy được hiệu quả nhưng không tối ưu nhất khí có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang apatit titan được đánh giá là công nghệ kháng khuẩn khử mùi mang lại hiệu quả cao, đồng thời còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên, bạn cần làm vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng một lần.

2. Bộ lọc bụi 2.5M

Các tác nhân gây hại cho sức khỏe có kích thước rất nhỏ khoảng 2.5 micromet như mạt bụi, phấn hoa, vi khuẩn… sẽ được giữ lại trên bề mặt tấm lọc, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn.

Bộ lọc bụi 2.5M trên điều hòa khá phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng hoặc mắc một số bệnh về đường hô hấp.

Phòng bạn gần công trường đang thi công có nhiều bụi bẩn nên cần thay bộ lọc thường xuyên để đảm bảo bộ lọc được hoạt động hiệu quả.

3. Công nghệ HYBRID COOLING

Các dòng máy lạnh đời cũ thông thường khả năng khử ẩm không hiệu quả khiến cho độ ẩm trong không khí tăng cao, tạo thành môi trường lý tưởng để các mầm bệnh, vi khuẩn gây hại cho hô hấp sinh sôi và phát triển.

Điều hòa Daikin sở hữu công nghệ HYBRID COOLING hòan toàn mới và độc đáo, có thể đồng thời điều tiết nhiệt độ cũng như độ ẩm trong không khí. Nhờ vậy mức ẩm của không khí luôn được đảm bảo cân bằng trong khoảng 55 – 65%, góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cũng như không còn phải lo lắng về vấn đề sức khỏe hô hấp.

4. Phin lọc kháng thể sinh học

Với phin lọc kháng thể sinh học hiện đại này, các vi khuẩn trong không khí sẽ dễ dàng bị hấp thụ và tiêu diệt bởi các kháng thể sinh học, nhờ đó, không khí sẽ trong lành hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

5. Tính năng tạo ion lọc không khí

Tính năng này sử dụng các ion để lọc sạch không khí và các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng của bạn. Nhờ đó, không gian sẽ sạch khuẩn, trong lành và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Với 5 công nghệ, tính năng trên, bạn hòan toàn có thể yên tâm về chất lượng lọc không khí mà điều hòa Đaikin giá rẻ mang lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook