0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV/RKF25XVMV là lựa chọn hoàn hảo

Ngày Đăng: 10:20 10/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV/RKF25XVMV là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, được thiết kế với các đường nét hiện đại, sang trọng cùng với công nghệ hiện đại, nổi bật như kết nối wifi, nếu bạn người yêu thích công nghệ thì đây sản phẩm không thể bỏ qua, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKF25XVMV/RKF25XVMV

Điều hòa Daikin FTKF25XVMV/RKF25XVMV là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Điều hòa Đaikin FTKF25XVMV/RKF25XVMV được thiết kế với các đường nét hiện đại, sang trọng cùng với màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với công suất 9000btu, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKF25XVMV/RKF25XVMV này thích hợp cho những không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…

Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKF25XVMV/RKF25XVMV

Điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV/RKF25XVMV sở hữu nhiều tính năng hiện đại với công nghệ lọc khí Streamer và Phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5 giúp tinh lọc không khí và loại bỏ các vi rút, vi khuẩn, mùi hôi và nấm mốc hiệu quả. Cũng như những dòng sản phẩm cao cấp khác được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Dàn nóng của Daikin cũng được cải tiến nên máy vận hành êm ái đảm bảo giấc ngủ ngon mỗi tối.

Điều hòa Đaikin FTKF25XVMV/RKF25XVMV được bán tại điện máy Thiên Phú với mức giá chỉ từ 9.350.000 VNĐ chưa tính công lắp đặt, với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén bạn yên tâm với chất lượng sản phẩm.

Điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV/RKF25XVMV tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Điều hòa Đaikin 9000btu 1 chiều FTKF25XVMV/RKF25XVMV được trang bị công nghệ inverter của Panasonic hoạt động êm ái, vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên tới hơn 20%.

Hơn nữa, chế độ Econo trên điều hòa Daikin 1 chiều 9000Btu FTKF25XVMV/RKF25XVMV giới hạn cả dòng chạy tối đa và mức tiêu thụ điện năng tối đa. Khi máy phải làm việc quá tải làm mát cao, chẳng hạn như khi khởi động hoặc trong thời gian tập trung đông người và thời gian trực tiếp, thì tính năng rất hữu hiệu.

Điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV/RKF25XVMV tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV/RKF25XVMV sẽ duy trì suất hoạt động ổn định và không ngắt nghỉ giữa chừng như động cơ máy nén của các điều hòa giá rẻ thông thường khác. Nhờ đó mang đến khả năng duy trì nền nhiệt trong phòng luôn ổn đình giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sinh hoạt trong không gian.

Điều hòa Daikin FTKF25XVMV/RKF25XVMV làm lạnh nhanh với Powerful

Khi kích hoạt tính năng làm lạnh nhanh điều hòa Daikin, máy nén và quạt gió sẽ tăng công suất vận hành lên mức tối đa nhằm đạt được lưu lượng gió cực đại trong 20 phút. Điều hòa Daikin FTKF25XVMV/RKF25XVMV sẽ tự động trở về chế độ hoạt động bình thường, làm lạnh dễ chịu.

Công nghệ Powerful góp phần rút ngắn thời gian làm lạnh, đồng thời cho phép người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Nhất là trong thời điểm bạn phải di chuyển liên tục nhiều giờ ở ngoài đường và trong những ngày hè oi bức.

Điều khiển bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu

Dễ dàng sử dụng máy điều hòa Daikin 9000btu FTKF25XVMV/RKF25XVMV cho dù bạn đang ở đâu trên thế giới, với WIFI tích hợp, bạn có thể điều khiển điều hòa của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bằng điện thoại thông minh. Bằng cách kết nối máy điều hòa không khí qua Wi-Fi, điều hòa không khí có thể được điều khiển thông qua Ứng dụng điều khiển di động Daikin.

Điều khiển bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu

Chỉ cần cài đặt ứng dụng D-Mobile về điện thoại di động, sau khi cài đặt và thực hiện kết nối với Điều hòa Daikin FTKF25XVMV/RKF25XVMV người dùng đã có thể dễ dàng kiểm soát thiết bị cho dù ở bất cứ đâu. Chức năng “Lập lịch tuần” cho phép người dùng có thể chủ động cài đặt giờ mở/tắt của thiết bị trước khi đi làm về hoặc sau khi rời khỏi nhà.

Khả năng lọc không khí ưu việt

Trang bị phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5 mang lại hiệu quả kép vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

Công nghệ lọc khí Streamer là công nghệ độc quyền của thương hiệu Daikin, với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng mang lại hiệu quả thanh lọc tối đa nguồn không khí xung quanh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook