0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin inverter có những ưu điểm gì đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 11:05 17/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Đây thực sự là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình.

Điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện 40-60% so với máy thường

Điều hòa Đaikin inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén một cách chính xác. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt máy nén sẽ duy trì nhiệt độ ổn định; giúp giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Vậy nên khi sử dụng điều hòa Daikin inverter gia đình bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% chi phí sử dụng điện so với các dòng máy cơ thông thường.

Có thể dễ dàng nhận thấy 100% điều hòa inverter của Daikin được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Đây là số sao cao nhất theo bậc từ 1-5.

Bên cạnh đó dựa vào chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF thì điều hòa Đaikin đang là hãng có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.40; mức tiết kiệm điện có thể lên đến 77%. Bạn sẽ không phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vọt khi sử dụng điều hòa trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Điều hòa Đaikin inverter vận hành êm ái

Nhờ công nghệ máy nén biến tần cũng với chất liệu cao cấp; điều hòa Đaikin inverter sẽ giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành. Đặc biệt với cơ chế hoạt động của công nghệ inverter máy sẽ không phải khởi động lại nhiều lần. Điều này cũng giúp máy hạn chế tiếng ồn khi sử dụng.

Khi sử dụng chế độ hoạt động êm trên dòng máy này; độ ồn dàn lạnh sẽ giảm xuống chỉ còn 19dB, cùng với đó độ ồn dàn nóng cũng sẽ giảm rất nhiều. Bạn sẽ có được không gian yên tĩnh để có thể tập trung học tập, làm việc hay đơn giản là có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Sử dụng điều hòa Đaikin inverter nhiệt độ luôn ổn định

Nhờ khả năng giữ nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt; bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh dễ chịu một cách đồng đều đến mọi vị trí trong phòng. Đây là ưu điểm của dòng máy này so với điều hòa cơ vì dùng máy cơ sẽ có lúc nóng lúc lạnh do máy nén hoạt động theo cơ chế bật/tắt.

Dòng máy này rất phù hợp với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ; bảo vệ sức khỏe và sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Đaikin inverter sở hữu những tính năng hữu ích

Ngoài những ưu điểm của máy nén biến tần; điều hòa Daikin dòng inverter còn được tích hợp những tính năng hữu ích với người dùng.

  • Chế độ thổi gió dễ chịu mang lại cảm giác mát lạnh tự nhiên không thổi trực tiếp vào cơ thể.
  • Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt về đêm; giúp người dùng ngủ ngon hơn mà không lo lạnh về đêm.
  • Chế độ hoạt động êm ái giảm độ ồn của máy.
  • Công nghệ lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Hiện nay 100% điều hòa Đaikin 2 chiều được tích hợp công nghệ inverter; điều này giúp người dùng có được sự thoải mái trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về dòng máy này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook