0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV, mẫu điều hòa 2 chiều cao cấp đáng chọn mua

Ngày Đăng: 15:48 22/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù không phải là sản phẩm quá mới, tuy nhiên rất khó có chiếc điều hòa 2 chiều mới nào hiện nay lại có thể được đánh giá cao như điều hòa Daikin 2 chiều FTXV25QVMV. Đây là một trong những dòng sản phẩm điều hòa nổi bật nhất của Daikin về mặt chất lượng, hãy xem ngay phần nội dung về các đặc điểm nổi bật về sản phẩm này dưới đây bạn sẽ rõ.

1. Được trang bị công nghệ inverter đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV, mẫu điều hòa 2 chiều cao cấp đáng chọn mua

Một trong những đặc điểm nổi bật đáng phải kể đến nhất trên điều hòa Daikin FTXV25QVMV đó là khả năng tiết kiệm điện. Sự trang bị của công nghệ inverter không chỉ giúp tăng công suất hoạt động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn mà còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định mà không gây lãng phí năng lượng.

Cụ thể, khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến mức cài đặt, điều hòa sẽ tự động giảm công suất và duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần tiêu tốn thêm nhiều điện năng. Điều này giúp giảm đáng kể hóa đơn điện, một trong những nỗi lo lớn nhất của người tiêu dùng khi sử dụng điều hòa.

Đặc biệt, chỉ số CSPF của điều hòa Daikin 2 chiều FTXV25QVMV này đạt đến 6.21, vượt xa nhiều mẫu điều hòa khác trên thị trường. Với công suất điện làm lạnh trung bình chỉ 490W và công suất sưởi ấm là 650W, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng năng lượng.

2. Được trang bị cả công nghệ cảm biến mắt thần 2 khu vực điều chỉnh luồng gió tự động

Điều hòa Daikin 9000btu FTXV25QVMV còn được trang bị công nghệ mắt thần thông minh 2 khu vực, mang lại trải nghiệm điều hòa thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để nhận diện sự chuyển động của người trong phòng, từ đó tự động điều chỉnh hướng gió sao cho phù hợp. Tính năng này giúp kiểm soát luồng gió theo hai hướng: nếu muốn tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người, hệ thống sẽ tự động hướng luồng gió ra xa; ngược lại, nếu muốn làm mát hoặc sưởi ấm nhanh chóng, luồng gió sẽ được điều chỉnh thổi trực tiếp về phía người dùng.

Tính năng này không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, vì điều hòa sẽ tự động điều chỉnh hoạt động dựa trên vị trí và trạng thái của người dùng trong phòng.

3. Luồng gió 3 chiều, căn phòng được làm mát thật đồng đều và dễ chịu

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV, mẫu điều hòa 2 chiều cao cấp đáng chọn mua

Điều hòa Daikin inverter FTXV25QVMV không chỉ có cơ chế thổi gió thông thường mà máy còn có thể thổi gió ra 3 hướng khác nhau. Với cơ chế thổi gió gió 3 chiều thì không khí được tuần hoàn đều khắp phòng. Với tính năng này, không gian phòng sẽ luôn mát mẻ và thoải mái, bất kể bạn ngồi ở đâu.

Luồng gió 3 chiều kết hợp giữa cánh đảo gió theo phương đứng lên và xuống và phương ngang qua và lại, đảm bảo không khí mát hoặc ấm sẽ lan tỏa đều đến từng góc phòng.

4. Phin lọc Apatit Titan – giải pháp tối ưu cho không khí trong lành

Điều hòa Daikin giá rẻ FTXV25QVMV còn được trang bị thêm cả phin lọc Apatit Titan, một công nghệ lọc không khí tiên tiến giúp loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí, từ bụi mịn PM2.5 cho đến vi khuẩn và chất gây dị ứng.

Phin lọc Apatit Titan hoạt động như một lá chắn bảo vệ, giữ lại và loại bỏ hầu hết các hạt bụi và vi khuẩn trong không khí, mang đến bầu không khí trong lành cho cả gia đình. Đặc biệt, phin lọc này có thể sử dụng lên đến 3 năm nếu được bảo dưỡng đúng cách, giúp người dùng tiết kiệm chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng.

5. Hoạt động êm ái giúp cho bạn tận hưởng được không gian cực yên tĩnh

Daikin luôn chú trọng đến trải nghiệm người dùng, và điều hòa 2 chiều FTXV25QVMV không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị chế độ hoạt động êm ái, đặc biệt phù hợp khi sử dụng vào ban đêm. Khi chọn chế độ Hoạt động êm, âm thanh vận hành của cả dàn lạnh và dàn nóng sẽ được giảm xuống mức tối thiểu chỉ 19 dB với dàn lạnh và 43 cho dàn nóng. Mang lại không gian yên tĩnh cho giấc ngủ của bạn và gia đình.

6. Dàn tản nhiệt ống đồng chống ăn mòn đem lại sự bền bỉ tuyệt đối

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV, mẫu điều hòa 2 chiều cao cấp đáng chọn mua

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV được trang bị dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm, với lớp phủ đặc biệt giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn. Bề mặt cánh nhôm được sơn bằng 02 lớp sơn tĩnh điện, sau đó phủ thêm một lớp nhựa acrylic mỏng để tăng cường khả năng chống lại các tác nhân từ môi trường như mưa acid và muối biển.

Với cấu tạo đặc biệt này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của máy, đồng thời còn đảm bảo hiệu suất làm lạnh và sưởi ấm luôn ở mức tốt nhất.

7. Tổng kết

Nhìn chung, điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXV25QVMV không chỉ nổi bật với việc hoạt động 2 chiều làm lạnh sưởi ấm tiện ích. Sản phẩm này còn gây được ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm diện vượt trội, lọc không khí, hoạt động êm ái và độ bền bỉ cao.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu điều hòa 2 chiều cao cấp, mang lại sự thoải mái và tiện ích cho gia đình, điều hòa Đaikin inverter 9000btu FTXV25QVMV chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook