0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV – Chiếc điều hòa 2 chiều đáng đầu tư nhất

Ngày Đăng: 15:35 20/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV là dòng máy 2 chiều cao cấp FTXV. Dù có mức giá khá cao trên 12 triệu nhưng những gì mà chiếc điều hòa này mang lại rất đáng để đầu tư sử dụng dài hạn. Nếu bạn sống ở nơi có cả mùa nóng và mùa lạnh, đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé.

Khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt, tiện nghi

Điều hòa Đaikin 2 chiều là dòng máy vừa có chức năng làm mát và chế độ sưởi ấm. Đây là thiết bị 2 trong 1 vô cùng tiện lợi; vì có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè mà không cần phải lắp thêm thiết bị sưởi.

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV phù hợp với thời tiết của miền Bắc và các tỉnh miền núi; nơi khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh.

Có thể thấy dù mức giá khá cao nhưng việc mua 1 nhưng được đến 2 thiết bị cao cấp; thì đây thực sự là một sự đầu tư thông minh.

Tiết kiệm điện vượt trội

Một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt chính là giải pháp tiết kiệm dài hạn. Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTXV25QVMV đạt mức năng lượng 5 sao; chỉ số tiết kiệm năng lượng CSPF lên đến 6.21. Không chỉ đảm bảo sự tiện nghi thoải mái với mức hóa đơn tiền điện luôn thấp hơn các loại máy thông thường. Hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 66% tương đương với mức tiết kiệm đến 5 triệu/năm.

Việc làm mát bằng công nghệ máy nén biến tần inverter và cảm biến thông minh luôn dễ dàng và tiện lợi. Trong đó, máy nén inverter giúp kiểm soát nhiệt độ và tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác. Cảm biến mắt thần thông minh tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ dựa vào cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện thông minh; nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Làm mát thông minh, hiệu quả trên diện rộng

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV là dòng máy cao cấp được tích hợp công nghệ gió 3D. Sự kết hợp các cánh đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng; giúp làm tăng tuần hoàn luồng gió tươi mát đến tất cả các góc phòng.

Cùng với đó là cảm biến mắt thần 2 khu vực sử dụng cảm biến hồng ngoại; giúp bạn kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Công nghệ inverter đảm bảo nhiệt độ luôn được duy trì ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt; đảm bảo dù ở bất kỳ vị trì nào trong phòng cũng cảm nhận được cảm giác mát lạnh bao trùm.

Điều hòa Đaikin 9000 chính là sự lựa chọn tối ưu cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách hay phòng ăn,… của các gia đình.

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Không chỉ là một thiết bị điều hòa không khí; điều hòa Đaikin giá rẻ này còn là thiết bị lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue thế hệ mới.

Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ; đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Giúp giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000.

Với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì chiếc điều hòa này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Vận hành siêu êm

Điều hòa thông thường khi sử dụng thường có tiếng ồn; nhất là khi máy khởi động. Điều hòa Đaikin inverter với khả năng vận hành ổn định sẽ giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình máy vận hành. Đặc biệt khi bạn chọn chế độ “Hoạt động êm”; âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức YÊN TĨNH chỉ 19dB; giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Bền bỉ

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Đaikin giá rẻ được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước; giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Nhờ vậy và điều hòa Daikin FTXV25QVMV có được độ bền vượt trội; có thể sử dụng hiệu quả ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vỏ dàn lạnh sử dụng nhựa cao cấp có độ bền cao; giúp máy bền đẹp theo thời gian.

Máy có độ bền cao sẽ tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV. Đây thực sự là thiết bị mà các gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và lạnh nên đầu tư. Vừa đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi tối đa, vừa tiết kiệm chi phí ngay cả khi sử dụng nhiều.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook