0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV có phải là sản phẩm đáng mua cho mua hè này

Ngày Đăng: 14:03 04/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV mới được ra mắt người dùng vào đầu năm 2022 và nhận được sự đánh tích tực. Vậy dòng sản phẩm này có phải là sản phẩm đáng mua cho mùa hè này không? Đây vẫn là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY35WAVMV

Điều hòa Đaikin  FTKY35WAVMV có phải là sản phẩm đáng mua cho mua hè này

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV được lắp dáp tại Việt Nam thiết kế với một chiều lạnh. Cùng với đó là công suất làm lạnh 12000btu phù hợp với nhưng căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Từ đó, máy đảm được năng suất hoạt động vừa phải, không làm ảnh hưởng đến độ bền sau này.

Bên cạnh đó, sản phẩm gây ấn tượng với người dùng từ thiết kế bên ngoài sang trọng đẹp mắt kết hợp với tone màu trắng chủ đạo dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV có phải là sản phẩm đáng mua cho mua hè này

Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá các tính năng của sản phẩm điều hòa Đaikin chính hãng FTKY35WAVMV ở dưới đây nhé:

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV thân thiện với môi trường

Điều hòa Đaikin  FTKY35WAVMV có phải là sản phẩm đáng mua cho mua hè này

Được đánh giá là dòng sản phẩm thân thiên với môi trường nhờ vào dòng gas R32. Khi trang bị dòng gas này sẽ giúp máy hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn gây aanhr hưởng tới người dùng. Bên cạnh đó, còn giúp làm giảm sự gia tăng hiện tượng hiệu ứng nhà kính đồng thời tiêu thụ điện ít hơn so với các dòng máy sử dụng gas cũ.

Thiết kế Phin Lọc Apatit Titan

Để mang lại cho người dùng bầu không gin trong lành và hiệu quả điều hòa Đaikin 12000 FTKY35WAVMV thiết kế Phin Lọc Apatit Titan hiệu quả. Được coi như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Trong điều kiện bảo dưỡng phù hợp, phin lọc này có thể sử dụng lên đến 3 năm.

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Mắt thần thông minh và công nghệ inverter được trang bị trên máy lạnh Đaikin FTKY35WAVMV thực hiện các nhiệm vụ rất quan trọng với người dùng:

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV
  • Đối với công nghệ inverter: Được trang bị máy nén Swing nguyên khối giúp chuyển động quay tròn nhẹ nhàng vừa giúp máy hoạt động êm ái, vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên tới hơn 20%.
  • Mắt thần thông minh: Điúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại

Có nên mua điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY35WAVMV không?

Qua các tính năng ưu việt trên, có thể thấy điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV là một sản phẩm rất đáng sở hữu, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Tuy nhiên, đối với những gia đình sống ở nơi quanh năm nắng nóng, không có mùa đông như khu vực miền nam thì nên bỏ qua sản phẩm này.

Hiện nay, sản phẩm FTKY35WAVMV đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 14.150.000₫. Nếu so với các hãng khác trên thị trường đây có thể là mức giá cao nhưng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng vào mùa tới.

Hy vọng các thông tin tham khảo tại bài viết sẽ hữu ích đối với bạn, giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook