0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV: Không gian mát mẻ, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:55 24/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì điều hòa Daikin FTKF60XVMV là một sản phẩm hiện đại, mang đến giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu và lọc không khí tiên tiến. Bên cạnh đó thì model này còn trang bị nhiều tính năng giúp người dùng sử dụng tiện lợi.

Làm mát và tiết kiệm điện hiệu quả

Một trong những vấn đề lớn mà người dùng luôn quan tâm khi lựa chọn điều hòa đó là mức độ tiêu thụ điện. Để giảm thiểu tối đa thì điều hòa Daikin FTKF60XVMV được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn 20% so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV: Không gian mát mẻ, tiết kiệm điện

Đặc biệt máy nén Swing của Daikin được tối ưu hóa, hạn chế tiếng ồn và rò rỉ môi chất lạnh. Nhờ đó, FTKF60XVMV chỉ tiêu thụ khoảng 1.075 kWh, được dán nhãn 5 sao năng lượng với hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,7.

Không những vậy chiếc điều hòa Đaikin này còn trang bị chế độ Eco sẽ giảm hao phí điện nhờ khả năng giảm công suất, tăng nhiệt độ để duy trì làm mát phù hợp. Bên cạnh đó là cảm biến mắt thần hồng ngoại cũng sẽ tự động tăng hoặc giảm 2 độ C dựa trên sự chuyển động trong phòng.

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV lọc không khí trong lành

Sức khỏe của chúng ta ngày càng bị đe dọa bởi nhiều yếu tố và chiếc điều hòa này khá chú trọng đến sức khỏe người dùng với hệ thống lọc không khí tiên tiến. Công nghệ Streamer thế hệ mới phân hủy vi khuẩn, virus gây bệnh và loại bỏ các chất gây dị ứng. Đi cùng là phin lọc Enzyme Blue kết hợp màng lọc bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tính năng tiện lợi ở điều hòa Daikin FTKF60XVMV

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV: Không gian mát mẻ, tiết kiệm điện

Ngoài khả năng làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện, điều hòa Daikin giá rẻ FTKF60XVMV còn được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi:

  • Chế độ làm mát nhanh Powerful ngay khi kích hoạt sẽ giúp máy nén tăng cường công suất cực đại giúp nhiệt độ giảm sâu chỉ sau vài giây và đảm bảo không gian của bạn được làm mát nhanh chóng.
  • Chức năng chống ẩm mốc và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, duy trì độ ẩm tối ưu. Đảm bảo dàn mát vận hành hiệu quả với độ bền cao và góp phần mang tới một không gian an toàn, thoải mái cho người dùng.
  • Luồng gió thoải mái Coanda trên điều hòa Daikin inverter FTKF60XVMV không thổi trực tiếp vào người, tránh gây cảm lạnh, rét buốt khi sử dụng lâu. Tính năng này thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi.
  • Hoạt động siêu tĩnh lặng Quiet giúp không gian của bạn trở nên yên tĩnh, không bị làm phiền bởi các âm thanh mà máy phát ra. Như vậy bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn hay chất lượng công việc hiệu quả hơn.
  • Hẹn giờ bật tắt máy giúp người dùng kiểm soát tốt thời gian sử dụng, giảm hao phí điện. Đặc biệt bạn có thể cài đặt bật máy trước khi về nhà để được tận hưởng sự máy mẻ ngay mà không cần chờ đợi.
  • Chế độ ngủ Comfort trên điều hòa Daikin 1 chiều FTKF60XVMV có khả năng tự thay đổi nhiệt độ, đảm bảo phù hợp với cơ thể người dùng, tránh gây cảm lạnh.
  • Tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile giúp kết nối thông minh, dễ dàng thay đổi ở mọi thời điểm.
  • Tự khởi động lại khi có điện

Thông số kỹ thuật

Điều hòa Daikin FTKF60XVMV: Không gian mát mẻ, tiết kiệm điện
  • Loại điều hòa: 1 chiều
  • Công suất: 2,5HP – 20.500BTU
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter
  • Môi chất lạnh: R-32
  • Hiệu suất năng lượng: CSPF 5,7
  • Nhãn năng lượng: 5 sao
  • Chế độ lọc không khí: Streamer, Enzyme Blue, màng lọc bụi mịn PM2.5
  • Các tính năng tiện lợi: Chế độ làm mát nhanh, chống ẩm mốc, luồng gió thoải mái Coanda, hoạt động siêu tĩnh lặng, hẹn giờ, chế độ ngủ, tùy chọn điều khiển không dây

Lựa chọn hàng đầu cho không gian sống thoải mái

Điều hòa Daikin 22000Btu FTKF60XVMV là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn sở hữu một không gian sống mát mẻ, tiết kiệm điện và trong lành. Với công nghệ hiện đại, tính năng tiện lợi và thiết kế sang trọng, FTKF60XVMV sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng thoải mái và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook